Đắm Chìm Trong "Lễ Hội Sắc Màu" Mùa Thu Tại Nước Mỹ

Ngày đăng bài: 12/10/2022

Du lịch Hoa kỳ từ tháng 9 đến tháng 12, du khách sẽ bắt gặp một nước Mỹ rực rỡ hơn bao giờ hết bởi sự bao trùm của mùa thu đang ùa về khắp nơi trên thế giới. Một điều không thể chối bỏ rằng mùa thu luôn có sức quyến rũ và thu hút nhiều du khách trong thế giới bởi sự dịu dàng của riêng mình. Cùng VieTourist dạo qua một vài điểm ngắm mùa thu đặc sắc tại đây nhé!

1/ Niagara Fall

Sự nổi tiếng của thác nước hùng vỹ này là không phải bàn đến khi được xem là biểu tượng của cả Hoa kỳ và Canada. Hình ảnh thác nước trắng xóa giữa thiên nhiên thơ mộng đặc biệt vào mùa thu đã tô thêm sắc màu hài hòa cho thác.

2/ Tiểu Ban Tennessee

Một tiểu bang nằm ở Đông Nam Hoa Kỳ, Tennessee là bang rộng thứ 36 và đông dân thứ 17 của Hoa Kỳ đồng thời cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng các màu trong năm, đặc biệt vào mùa thu, Tennessee lại càng thêm sức hút với nhiều địa điểm ngắm thu rực rỡ.

3/ Tiểu Ban Utah

Giáp giới cùng các bang Idaho, Wyoming, Colorado, New Mexico, Arizona và Nevada, Utah có đầy đủ các loại địa hình của những nơi khác gộp lại: có núi tuyết cao ngất của Colorado, có hoang mạc của Nevada, và có hẻm núi hoang vắng, những vòm đá sa thạch đỏ lựng vĩ đại của Arizona. Vào mùa thu Utah càng thêm say đắm bởi sự bao phủ vàng, đỏ khắp những cánh rừng.

4/ Tiểu Ban Vermont

Vermont – một tiểu bang nhỏ bé nằm ở phía Bắc nước Mỹ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp vào mùa thu. Thời điểm này, những rừng cây bạt ngàn tại Vermont đồng loạt đổi sang màu vàng rực rỡ, thơ mộng khiến du khách không khỏi xao xuyến. Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại tiểu bang này là thị trấn Stowe. Nơi đây là một trong những địa điểm ngắm mùa thu nước Mỹ được yêu thích nhất và được mệnh danh là “thủ đô của mùa thu”.

5/ Vườn Quốc Gia Shenandoah

Một công viên quốc gia thanh bình và yên tĩnh, đầy đủ tiện với những ngọn núi khổng lồ, rừng hùng vĩ, và khung cảnh tuyệt đẹp. Nó có vẻ giống như một lát nhỏ của thiên đường hoang dã, đầy hoa dại vào mùa xuân và dãi lụa sắc màu dịu dàng vào mùa thu.

Bạn đã chọn được cho mình địa điểm lý tưởng để tham dự "lễ hội màu sắc" cho mùa thu này chưa!  tham khảo ngay các tour mùa thu tại VieTourist nhé!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145