Mùa Thu Kỳ Diệu Tại Xứ Sở Lá Phong

Ngày đăng bài: 12/05/2023

Điều gì thu hút bạn khi nghĩ về Canada? Những cảnh quan thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng hay những công trình vượt thời gian? Tất cả đều tạo nên một Canada hoàn hảo. Sẽ càng tuyệt hơn khi vào mùa thu, sắc trời Canada bắt đầu chuyển mình sang màu vàng rực và đỏ cháy của những cánh rừng lá phong thay áo, chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm khi đứng trước khung cảnh đầy sức quyến rũ và mời gọi tại Canada những ngày thu về, một điều không thể phủ nhận là thiên nhiên thật biết cách tự tạo cho mình điểm nhấn ấn tượng. Nếu bạn đang có dự định du lịch Canada, đừng nên bỏ qua bức tranh tuyệt sắc mùa thu này nhé!

Thời gian diễn ra mùa thu 

Giống với vài nơi trên thế giới, mùa thu ở Canada diễn ra vào giữa tháng 9 đến tháng 10, lúc này cũng là thời gian rõ nét nhất của những cánh rừng chuyển mình, bạn sẽ bắt gặp một Canada vô cùng lãng mạn dọc các đường phố và công viên, nối từ bờ biển này sang bờ biển khác. Thời tiết mùa thu tại Canada khá dễ chịu tuy nhiên về đêm sẽ bắt đầu lạnh do thời gian mùa thu ngắn chỉ khoảng hơn 1 tháng và thay bằng mùa đông nên khi du lịch Canada trong thời điểm này, du khách nên chuẩn bị thêm áo ấm để đảm bảo sức khỏe trong suốt chuyến hành trình.

Một số địa điểm ngắm trọn mùa thu Canada

Công viên quốc gia Mont Tremblant

Công viên quốc gia Mont Tremblant là công viên lâu đời nhất ở bang Quebec với tổng diện tích khoảng 1.520 km2. Mùa thu chính là thời điểm thích hợp nhất để chiêm ngưỡng một Mont Tremblant rực rỡ. Bạn Có thể đi dạo dọc những con đường trong công viên để ngắm nhìn sắc xanh, đỏ phản phản chiếu qua mặt hồ huyền ảo.

Công viên quốc gia cao nguyên Cape Breton

Không phải tự nhiên mà mùa thu là thời điểm được yêu thích và lựa chọn đi du lịch nhiều nhất trong năm, sự quyến rũ của nó là không phải bàn cải. Từ trên cao nhìn xuống Cape Breton như đưa bạn lạc vào xứ sở truyện tranh, kết hợp giữa cánh rừng đầy màu sắc và vịnh đảo Cape Breton đã khiến cho mùa thu tại đây tuyệt vời hơn bao giờ giờ hết.

Niagara Parkway

Một trong những cách để tận hưởng mùa thu lãng mạn nhất tại Canada chính là đại lộ Niagara đi dọc bờ sông Niagara với những tán lá vàng, cam trải dài cả con đường như một dải lụa tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những cung đường ngắm trọn mùa thu đẹp nhất tại Canada, một chuyến đi xuyên qua cánh rừng đầy màu sắc hẳn sẽ là chuyến đi đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn.

Mùa Thu Kỳ Diệu Trên Núi Rocky 

Hình thành khoảng 1,5 tỉ năm trước và trải qua hơn 100 triệu năm kiến tạo thì dãy núi Rocky đã tạo nên được cảnh quan hùng vĩ như ngày hôm nay. Hơn hàng triệu ngọn núi đá, rừng thông và những ao hồ đã làm nên một kiệt tác thiên nhiên lộng lẫy. Càng đặc sắc hơn khi mùa thu về, cũng là lúc dãy núi Rocky được “bung lụa” hơn bao giờ và có thể làm “tê liệt” tâm trí của bạn ngay lúc này.

Đừng bỏ qua mùa thu ấn tượng tại Canada cho kế hoạch trong chuyến hành trình mới của bạn nhé!

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.  

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145