Đi Du Lịch Anh Nên Mua Gì Làm Quà Lưu Niệm? - Cẩm Nang Du Lịch Anh

Ngày đăng bài: 28/03/2020

Du lịch Anh nên mua gì? Để mang được những món quà lưu niệm độc đáo về nhà mà bạn chỉ có thể mua ở Anh sẽ khiến bạn nhớ về chuyến đi của mình trong những năm tới. Có một số thứ đẹp và thậm chí ngon tuyệt mà bạn có thể mua ở đây. VieTourist chia sẽ đến bạn một danh sách bao gồm nhiều loại quà tặng với giá cả phù hợp với mọi du khách du lịch Anh:

Hãy note ngay lại để biết đi du lịch Anh nên mua gì làm quà!

1. Chiếc dù từ của hàng James Smith & Son: 

Chiếc dù từ của hàng James Smith & Son

Nước Anh nổi tiếng với khí hậu ẩm thấp và sương mù bao phủ quanh năm, nên không có gì ngạc nhiên khi bạn có thể tìm thấy những cửa hàng về ô/ dù tại đây. James Smith & Son là 1 cửa hàng với phong cách Victorian chuyên về ô/ dù từ năm 1830

2. Trà:

Mua Trà

Người Anh rất thích uống trà nên chắc sẽ không có món quà lưu niệm nào nổi bật hơn. 1 trong những thương hiệu trà được yêu thích tại Anh là Whittard and Twinings. Bạn có thể dễ dàng tim thấy thương hiệu trà này khắp London. Trong trường hợp bạn không thích uống trà, thì cũng hãy tham khảo thử món chocolate nóng của thương hiệu này.

3. Bánh quy (Biscuit):

Mua Bánh quy (Biscuit)

Khi uống trà, người Anh thường thích dùng chung với 1 vài chiếc bánh quy nhỏ. Những chiếc bánh giá bình dân nhưng cực kì chất lượng với nhiều thương hiệu khác nhau: Custard Creams, Digestives, Jammie Dodgers, Jaffa Cakes. Những chiếc bánh này được bánh đại trà trong các chuỗi siêu thị lớn như Tesco, Sainsbury …

4. Những món quà lưu niệm về The Beattles:

món quà lưu niệm về The Beattles

Nhóm nhạc The Beattles nổi tiếng là 1 nhóm nhạc có nguồn gốc từ thành phố cảng Liverpool. Tuy nhiên, 1 trong những album nổi tiếng và thành công nhất của nhóm nhạc này lại được ghi âm tại London. Nếu là 1 fan hâm mộ của The Beattles. gần Baker Street Station, bạn có thể tìm thấy 1 cửa hàng chuyên bán đồ lưu niệm ban nhạc này (London Beattles Store).

5. Hạt giống:

Mua Hạt giống

Chợ hoa Columbia Road Flower Market là 1 trong những chợ cuối tuần nổi tiếng nhất, đặc biệt, ngôi chợ này đã được hình thành từ năm 1800. Để đem được 1 chậu hoa từ nước Anh về nhà bạn gần như là 1 việc khó khăn trong việc vận chuyển cũng như bảo quản, nên để thuận tiện, bạn chỉ nên mua hạt giống của loại hoa bạn yêu thích.

Lưu ý: 1 số quốc gia như Úc không cho phép bạn nhập hạt giống các loại.

6. Khăn quàng cổ:

Mua Khăn quàng cổ

Không phải là 1 chiếc khăn quàng cổ bình thường, bạn có thể tìm thấy rất nhiều chiếc khăn quàng cổ của các đội bóng nổi tiếng của nước Anh tại London. Chỉ riêng tại London đã có hơn 20 câu lạc bộ bóng đá khác nhau, nổi tiếng nhất có thể kể đến như Arseanal, Tottenham Hotspur, Chelsea, Fulham, Crystal Palace … Bạn có thể tìm thấy mặt hàng lưu niệm này tại các sân vận động khác nhau.

7. Paddington Bear:

Mua Paddington Bear

Những câu chuyện cổ về chú gấu Paddington là 1 biểu tượng của thành phố London, và đây có thể xem là 1 món quà lưu niệm thích hợp cho trẻ em. Khi ghé ngang cửa hàng Paddington Bear Shop, bạn có thể tìm thấy vô vàn mặt hàng về chú gấu này, từ những chiếc áo thun, ly nước, móc chìa khóa .v.v. cho đến những cuốn sách gốc về chú gấu này.

>> Xem thêm: Tour du lịch Anh mùa hoa Lavender rực rỡ 

8. Đồ trang trí Giáng Sinh:

Đồ trang trí Giáng Sinh

Nếu may mắn đến với London vào dịp gần lễ Giáng Sinh, bạn đừng quên ghé đến những khu chợ địa phương để mua những món phụ kiện nhỏ nhắn trang trí cây thông noel này. Bạn có thể tìm thấy những món trang trí mang tính biểu tượng của thành phố London như Tháp Big Ben, Buồng điện thoại kiểu cổ, hay 1 chiếc xe bus kiểu Anh màu đỏ .v.v.

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có ý tưởng để mua những món quà, đồ lưu niệm cho riêng mình để giải đáp cho câu hỏi du lịch Anh nên mua gì đúng không nào? Hãy lên kế hoạch đến Anh sớm để trải nghiệm 1 đất nước với nhiều điều rất thú vị.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145