Mua Đồng Hồ Thụy Sĩ - Loại Đồng Hồ Tốt Nhất Trên Thế Giới

Ngày đăng bài: 11/08/2021

Ra đời từ giữa thế kỉ 16 ở Geneva ngành công nghiệp đồng hồ ở Thụy sĩ có truyền thống từ lâu đời, ngày nay nó đã trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn của Thụy Sĩ và chiếm lĩnh thị trường Châu Âu nói riêng và toàn thế giới nói chung. Năm 1601 công ty đồng hồ đầu tiên trên thế giới đã ra đời ở Thụy Sĩ. Đồng hồ Thụy sĩ luôn nổi danh trên toàn thế giới bởi đây không chỉ mang ý nghĩa của một phụ kiện mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật là sự kết tinh tỉ mỉ và hết sức cẩn thận của các nghệ nhân làm đồng hồ. Đối với mỗi loại đồng hồ Thụy sĩ đều trải qua quy trình kiểm tra kiểm tra nghiêm ngặc theo tiêu chuẩn Swiss Made trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, Khi đến với Thụy Sĩ một trong những điều du khách thích thú nhất đó là mua đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng.

Đồng hồ thụy Sĩ

Đến Thụy sĩ với đa dạng các dòng đồng hồ khác nhau du khách có thể tự do lựa chọn cho mình món quà yêu thích với hai dòng đồng hồ chính là đồng hồ quartz và đồng hồ cơ, được thiết kế gắn đá quý swarovki quý phái hay được mạ vàng kiêu sa, lộng lẫy.

Đồng hồ Thụy Sĩ thống trị ngành đồng hồ thế giới, nó nổi tiếng bởi sự chính xác và đa dạng về kiểu dáng. Nhìn chung, đồng hồ Thụy Sỹ đều có độ chính xác cao, bền lâu và thiết kế sang trọng đem lại sức hút mãnh liệt cho những ai đam mê đồng hồ. Nhờ việc cung cấp cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn từ các nhu cầu khác nhau của khách hàng, đồng hồ Thụy sĩ đa dạng về chủng loại từ đồng hồ cơ đến đồng hồ quartz, hay những chiếc đồng hồ được sản xuất từ các nguyên liệu kim loại quý, thép không rỉ, nhựa, gốm công nghệ cao, hay vàng mạ kim cương đem lại sự sang trọng, quý phái riêng của nó.

Một trong những địa điểm được yêu thích của du khách trên thế giới khi có ý định sắm cho mình một chiếc đồng hồ Thụy sĩ là tại thành phố lớn Geneva với hàng trăm cửa hàng trưng bày, bán với đầy đủ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và được yêu thích tại Thụy sĩ. Các cửa hàng đồng hồ sang trọng trên hai tuyến phố thương mại nổi tiếng Rue de Mont Blanc và Rue de Rhome. Đi đến khu phố cổ khi băng qua cây cầu Glace du khách sẽ bước vào một thế giới mới, thế giới của đồng hồ với các thương hiệu đồng hồ từ các hãng cao cấp đến các hãng đồng hồ bình dân chỉ với giá ‎100 Franc Thuỵ Sỹ du khách đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Thụy sĩ.

Đồng hồ Thụy Sĩ

Ngoài ra du khách cũng có thể đến Lucerne để chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ nạm vàng, kim cương được trư‎ng bày lộng lẫy; hay những chiếc đồng hồ mà những ngôi sao nổi tiếng như David Beckham, Reoger Ferder, Rafael Nadal...đang đeo. Du khách sẽ được gặp gỡ các hướng dẫn là nhân viên chuyên nguyệp có thể phục vụ bằng 25 thứ tiếng khác nhau ở cửa hàng Bucherer. Hãng đồng hồ Swatch với dòng giá bình dân cũng là một trong những nhãn hiệu đồng hồ bán chạy nhất thụy sĩ, du khách có thể thoải mái lựa chọn  tại các cửa hàng dọc theo các con phố, hay trung tâm thương mại, siêu thị tại các thành phố lớn

Với sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng và thiết kế đồng hồ Thụy sĩ nổi tiếng với nhiều chủng loại khác nhau nhưng mẫu đồng hồ được xem là nét đặc trưng của Thụy sĩ cũng như được nhiều người dân yêu thích nhất là đồng hồ treo tường có hình dáng giống quả lê với giá thành tương đối cao, trung bình từ 1500 - 6000 Franc cho mỗi chiếc.

Đối với những du khách có ý định muốn sỡ hữu một chiếc đồng hồ chính hãng tại đất nước Thụy sĩ lại vừa đi tham quan, chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tuyệt vời tại Thụy sĩ một trong những nơi được mệnh danh là đáng sống nhất trên thế giới thì có thể lựa chọn thời điểm du lịch tham quan vào tầm giữa tháng 1 đến tháng 2.  Vì đây là thời điểm diễn ra chương trình big sales lớn nhất trong năm tại Thụy sĩ với các hãng đồng hồ nổi tiếng đều được giảm giá mạnh. Là cơ hội cho du khách chọn lựa và mua những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ phù hợp nhất.

Đồng hồ Thụy Sĩ

Một số dòng đồng hồ du khách có thể tham khảo trước khi sắm cho mình và người thân một chiếc đồng hồ ý nghĩa trong chuyến hành trình khám phá đất nước Thụy sĩ. Đồng hồ Ogival là hãng đồng hồ tầm trung tại Thụy sĩ bán chạy nhất, luôn khiến người xem cuốn hút bởi các thiết kế tinh xảo, cầu kì và tỉ mỉ của nó mang lại. Được sáng tạo từ những chất liệu độc đáo như sơn dầu, gốm sứ mang nét vừa cổ điển vừa độc đáo sang trọng mang đậm phong cách Á Đông nó là một sự kết hợp tuyệt vời của văn hóa Á – Âu. Đồng hồ Omega được Louis Brant cho ra đời vào năm 1848 tại La Chaux-de-Font, Thụy Sĩ với các thiết kế thời thượng đây là hãng đồng hồ đã được các thành viên của NASA đeo theo mình khi thực hiện chuyến du hành vào vũ trụ. Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy sĩ lâu đời nhất khi ra đời vào năm 1853. Nổi bậc bởi những thiết kế sáng tạo, phát minh lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ ngày nay thương hiệu  đồng hồ Tissot đã có mặt trên hơn 160 quốc gia, nổi tiếng khắp thế giới. Đối với những du khách yêu thích những thiết kế đơn giản, cổ điển hay hiện đại, trẻ trung thì đồng hồ Longines là một trong những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ bạn nên mua.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145