Kinh Nghiệm Du Lịch Úc Mùa Thu Mà Quý Khách Nên Biết

Ngày đăng bài: 06/11/2018

Úc là một trong những quốc gia lớn nhất thế giới, trải dài cả một châu lục, vì vậy thời tiết ở Úc có những nét đặc trưng khác biệt riêng, mỗi vùng lại có một kiểu thời tiết đặc trưng thu hút du khách. Trong 4 mùa của nước Úc, thì mùa thu nước Úc từ lâu đã nổi tiếng mang trong mình nét đẹp riêng. Hôm nay, Vietourist sẽ chia sẻ đến Quý khách một số kinh nghiệm du lịch Úc vào mùa thu để du khách có sự chuẩn bị tốt hơn cho quá trình tham quan vào thời điểm lý tưởng này.

Mùa thu nước Úc bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm với những cảnh sắt thiên nhiên tuyệt vời, nhiệt độ dao động từ 16°C đến 25°C tiết trời ôn hòa, ấm áp. Đây là thời điểm nước Úc khoác lên mình sắc màu rực rỡ của lá đỏ mùa thu. Khi đi du lịch nước Úc vào mùa thu bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo dài tay mỏng, áo phông, sơ mi đơn giản kèm theo áo khoác nhẹ, bên cạnh đó là những đôi giày bít, giày bệt hay giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển.

Khi chuẩn bị hành lý cho chuyến đi bạn không nên mang theo thực phẩm khô hay các sản phẩm có chất liệu từ tre nứa, lông thú,... vì sẽ bị kiểm tra và tịch thu hoặc bị phạt tại Úc. Trong quá trình tham quan đặc biệt hãy chú ý giữ gìn giấy tờ tùy thân cẩn thận và nên mang theo một ít thuốc cảm để tránh bị cảm lạnh.

Kinh nghiệm lựa chọn điểm đến khi du lịch nước Úc vào mùa thu, ngoài việc ngắm thiên nhiên, cây cối với sắc màu vàng đỏ nổi tiếng, Quý khách có thể tận hưởng cảm giác du ngoạn dọc sông Brisbane tuyệt đẹp, tham gia lễ hội ẩm thực và rượu vang mùa thu hàng năm.

Khám phá tìm hiểu cuộc sống giàu truyền thống của những người nông dân tại Oodnadatta miền Nam nước Úc, đến công viên quốc gia Litchfiels nổi tiếng. Tham quan Brisbane thành phố nằm ở bờ Đông nước Úc nổi tiếng với khung cảnh và lối sống yên bình và thân thiện của người Úc.

Bạn cũng đừng quên ghé thăm Melbourne thủ phủ bang Victoria, đồng thời là trung tâm văn hóa nước Úc. Những điểm đến nổi bậc thu hút du khách quốc tế là: ga xe lửa Flinders Street Railway Station, tháp Eureka Tower, chợ Queen Victoria Market, bảo tàng Melbourne Museum, con đường thời trang Chapel Street và con đường tỏa sáng ban đêm Gertrude Street.

Các lễ hội ẩm thực và rượu vang lớn nhất ở Úc diễn ra vào mùa thu hàng năm. Vì vậy đây là thời điểm tốt nhất trong năm để khám phá những điểm tham quan và thắng cảnh tuyệt vời nhất nước Úc. 

Hy vọng những chia sẻ về Kinh nghiệm du lịch Úc vào mùa thu mà bạn nên biết sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến hành trình du lịch nước Úc sắp tới!

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145