Kinh Nghiệm Để Có Một Chiến Du Lịch Châu Âu Tiết Kiệm

Ngày đăng bài: 09/03/2017

Bạn đang dự định có một chuyến du lịch Châu Âu trong năm nay. Vậy chuyến đi của bạn sẽ bao gồm những địa điểm nào?  Paris, London, Rome, Dublin hay Barcelona? Làm thế nào để có chuyến du lịch Châu Âu tiết kiệm mà vẫn thăm quan được nhiều địa điểm nổi tiếng ở Châu Âu? Điều quan trọng nhất để có một chuyến du lịch Châu Âu với chi phí tiết kiệm đó là lựa chọn thời gian du lịch Châu Âu thấp điểm để có mức giá vé máy bay, khách sạn, các dịch vụ ở mức thấp nhất. Hôm nay, Vietourist sẽ chia sẻ đến Quý du khách kinh nghiệm để có một chuyến du lịch Châu Âu tiết kiệm nhất mà vẫn tham quan được nhiều địa điểm nổi tiếng tại châu lục này,

Khi lên kế hoạch cho chuyến đi đến châu Âu với chi phí rẻ, một trong những điều giúp cho bạn giảm thiểu được một khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi đó là săn cho mình những chiếc vé với giá rẻ vào các mùa ít du khách nhất, vào các mùa thấp điểm, các hãng hàng không thường đưa ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhằm thu hút du khách bay, vì vậy đó là những thời điểm rất tốt để book vé máy bay đi Châu Âu.

Du lịch Châu Âu

Mùa hè: Thời điểm giá vé bay đến Châu Âu đắt nhất

Bắt đầu từ cuối tháng 5 và kết thúc cuối tháng 8 (thường là tuần cuối cùng của tháng). Mùa hè là mùa du lịch cao điểm ở châu Âu; Đây là thời điểm khi nhiều gia đình được nghỉ phép, và có thời gian để đi du lịch. Vào mùa cao điểm, nhu cầu đi lại, duy chuyển sẽ tăng lên rất cao, khiến cho giá vé máy bay là thời điểm mùa hè là đắt nhất.

Mùa đông: Thời điểm giá vé bay đến Châu Âu rẻ nhất

Mùa Đông: Bắt đầu từ cuối tháng 10 và kết thúc cuối tháng 3. Thời điểm giá vé máy bay đến Châu Âu rẻ nhất là vào mùa đông, nguyên nhân chủ yếu là do thời tiết lạnh lẽo, có băng tuyết khiến cho lượng du khách đến đây giảm mạnh; Tuy nhiên, thời điểm này lại là thời điểm lý tưởng để Quý du khách mua những chiếc vé máy bay giá rẻ đến Châu Âu, từ đó giúp du khách có được một chuyến du lịch Châu Âu tiết kiệm nhất. Đối với những người yêu thích thể thao mùa đông, hãy nhớ rằng châu Âu có một số môn trượt tuyết tốt nhất trên thế giới - và sẽ là một kỳ nghĩ không thể nào quên đối với những người yêu thích trải nghiệm các trò chơi trên tuyết ở Châu Âu vào thời gian này.

Du lịch Châu âu tiết kiệm

Mùa xuân và mùa thu: Giá vé máy bay trung bình đến châu Âu

Mùa xuân: Bắt đầu vào cuối tháng 3 và kết thúc cuối tháng 5. Mùa Thu: Bắt đầu cuối tháng 8 và kết thúc giữa tháng 11.Mùa xuân và mùa thu đều là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch nhờ thời tiết tốt đẹp, ít đám đông và giá vé máy bay tốt hơn so với mùa hè. Đối với nhiều người, đây là thời gian lý tưởng để du lịch đến Châu Âu.

Thêm một số mẹo để tiết kiệm tiền khi du lịch Châu Âu

Một số thành phố châu Âu có chi phí dịch vụ, vé tham quan, rẻ hơn các thành phố khác; Vì vậy, Quý du khách nên tìm hiểu kỹ về giá cả tại những địa điểm mà mình muốn đến để có những lựa chọn phù hợp nhất. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145