Khám Phá Quê Hương Hlv Park Hang Seo

Ngày đăng bài: 29/04/2020

Ông Park Hang-Seo, Huấn Luyện Viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam từ tháng 10/2017. Những năm qua, ông dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đạt được những thành công vang dội cho nền bóng đá nước Việt Nam ta. Bởi sự đóng góp to lớn, ông đã trở thành người hùng cho đất nước Việt Nam mà còn là niềm tự hào cho đất nước Hàn Quốc, nơi ông được sinh ra. Ông Park Hang Seo sinh ra ở huyện Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc.

Quê hương Park Hang-Seo

Nhờ danh tiếng bùng nổ của ông, Sancheong đã trở thành một điểm đến đối với khách du lịch Việt Nam. Huyện Sancheong đã đón hơn 800 khách du lịch Việt Nam đến thăm (2019 theo kênh KBS)

Sancheong trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là “Ngọn núi tinh khiết” với diện tích gần 800 km2 và số dân hơn 39.800 người.

Quê hương ông Park được là có vùng dược liệu lớn nhất đất nước vì thế nơi đây làm nên nguồn gốc của nền y học cổ truyền của Hàn Quốc. Bên cạnh những văn hóa, tinh hoa truyền thống thì phong cảnh, ngọn núi, không khí nơi đây được đánh giá cao về tiềm năng du lịch.

Quê hương Park Hang-Seo

Vườn quốc gia Jirisan - vườn quốc gia lớn bậc nhất ở Hàn Quốc: Vườn quốc gia này có một hệ sinh thái phong phú đa dạng, thơ mộng tuyệt đẹp, phải kể đến ngọn núi Jirisan. Đỉnh Cheonwangbong trên núi Jirisan với độ cao tới 1915m là điểm đến hấp dẫn để ngắm cảnh mặt trời mọc giữa trời mây và là một nơi vô cùng lý tưởng để leo núi.

Quê hương Park Hang-Seo

Thung lũng Daewonsa: đến thung lũng, du khách sẽ thấy cảnh đẹp hoang sơ, êm đềm. Bạn sẽ nghe thấy tiếng nước chảy trên những tảng đá, tiếng gió thổi và tiếng chim hót líu lo trong khu rừng rậm.

Quê hương Park Hang-Seo

Làng Namsa Yedam: Ngôi làng nằm dưới chân núi Jirisanm, được nằm trong danh sách những làng cổ đẹp nhất Hàn Quốc, bạn nên tham quan những ngôi nhà hanok cổ kính ở đây và thử trải nghiệm các hoạt động truyền thống ở đây.

Quê hương Park Hang-Seo

Tu Viện Jeongchwiam: Tu viện được một tư sĩ Phật giáo xây dựng trên vách đá Daesongsanjeong vào năm thứ 6 dưới thời vua Sinmun của Vương quốc Silla. Nhìn từ trên tu viện nhìn xuống cảnh vật bên dưới, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng nơi chốn thanh tịnh, quên đi ưu phiền.

Quê hương Park Hang-Seo

Núi Hwangmaesan: một địa điểm tuyệt điểm không thể không nhắc đến là núi Hwangmaesan. Núi cao 1108m gồm ba đỉnh núi là Habong, Jungbong và Sangbong, nằm giữa Sancheong và Hapeon. Vào mùa xuân, hoa đỗ quên nở rực rỡ khắp các triền núi. Khi hè đến, thời tiết thoáng mát dễ chịu; thu sang, lá vàng trải khắp các sườn núi, chim hót líu lo. Còn khi đông đến, tuyết sẽ phủ trắng xóa ngọn núi.

Quê hương Park Hang-Seo

Làng Dongguibogam: ngôi làng nổi tiếng với việc gieo trồng hằng trăm dược liệu quý theo phương pháp tự nhiên. Làng Dongguibogam có bảo tàng dược liệu lớn nhất Hàn Quốc.

--- Theo Tuyết Nga ---

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145