Khám Phá Những Nông Trại Nổi Tiếng Tại Đài Loan

Ngày đăng bài: 25/05/2020

Du lịch Đài Loan được biết đến là điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á. Không chỉ nổi tiếng bởi những thành phố ồn ào hiện đại , cùng những dư vị ẩm thực Trung Hoa mà nơi đây còn biết đến với những nông trại xanh mát, bình yên.Cùng VieTourist điểm qua những những trại nổi tiếng tại đây nhé.

Nông Trại Cingjing Farm 

Nông Trại Cingjing Farm: nằm ở miền Trung Đài Loan là trang trại cừu lớn nhất ở Đài Loan, chịu sự quản lý của hội đồng Cựu chiến binh của Trung Hoa Dân Quốc cho đến nay trang trại này được đầu tư và phát triển du lịch là điểm đến thu hút rất nhiều du khách. Được ví gọi như là “ Thụy Sỹ thu nhỏ của Đài Loan “ nơi đây có khung cảnh thơ mộng lãng mạn. Một vùng đất cao xanh được phủ xanh bởi cỏ và những chú cừu tung tăng chạy nhảy trên đồi.Tạo cho du khách cảm giác yên bình và và nhẹ. Bạn có thể chọn đến đây vào mùa xuân thời điểm này sinh vật đang sinh sôi phát triển,tựa như những sức sống mới đang vùng dậy.Vào mùa thu thì bạn có thể tham quan hái trái cây ở đây hái táo và lê ,đây cũng là mùa thu hoạch nên bạn có thể tham gia cùng người dân địa phương.

 Nông Trại Trà Pinglin

Nông Trại Trà Pinglin: nơi đây được biết đến là nông trại trà nổi tiếng ở Đài Loan,tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi trà xanh mát.Du khách sẽ được tham quan và cũng như trải nghiệm hái trà tại nông trại và tìm hiểu thêm về phương pháp thu hoạch cũng như việc bảo quản trà từ các chuyên gia. Và du khách cũng sẽ được thưởng thức bữa ăn được làm từ những nguyên liệu tươi xanh.

Nông Trại Shangrila Leisure Farm: Được xây dựng bổi ông chủ Trương Thanh Lai trước đây 40 năm ông chỉ trồng cây ăn quả để bán. Sau đó số lượng khách đến thu mua nhiều nên ông đã phát triển thêm dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên khi phát triển một thời gian, ông nhận thấy cần tạo ra sự khác biệt nên đã nghĩ đến việc đầu tư cho trang trại thành điểm du lịch mang hơi hướng văn hóa nông thôn. Tại đây bạn sẽ được khám phá những giá trị của con người những tình yêu, những hoạt động nông thôn của người dân.

Nông Trại Bí Ngô

Nông Trại Bí Ngô: nằm ở phía đông bắc của Đài Loan,vùng đất này còn khá hoang sơ, tuy nhiên ngày nay đã được đầu tư để phát triển du lịch.Nơi đây được trồng rất nhiều quả bí ngô,nhiều loại khác nhau,cho sản lượng trái rất cao.Thu hút rất nhiều du khách đến đây để chụp ảnh.Cổng vào của nông trại được trang trí rất bắt mắt bằng những trái bí ngô có hình thù ngộ nghĩnh. Khi đến đây du khách không chỉ được chụp ảnh mà còn có thể tham gia thu hoạch và đặc biệt đó là thưởng thức những món ăn được làm từ bí ngô.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình một điểm đến thích hợp nhé.

--- Theo Mai Nguyễn ---

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145