“Quay Về Tuổi Thơ" Tại Hong Kong Disneyland "Xứ Sở Của Những Sắc Màu"

Ngày đăng bài: 08/06/2024

Hong Kong Disneyland là một công viên giải trí theo chủ đề Disney, sở hữu vị trí tuyệt vời trên hòn đảo Lantau xinh đẹp được bao quanh bởi cảnh sắc hữu tình và hùng vĩ của những ngọn núi Đảo Lantau. Đây là công viên Disneyland thứ năm được xây dựng trên toàn thế giới và là công viên Disneyland đầu tiên được xây dựng bên ngoài Hoa Kỳ. Hong Kong Disneyland được khai trương vào năm 2005 và là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Hồng Kông. Cùng Vietourist khám phá những điều thú vị tại  Hong Kong Disneyland.

Hong Kong Disneyland

Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ qua trải nghiệm “quay về tuổi thơ” với những hình anh hoạt hình quen thuộc khi đến với Hong Kong Disneyland - thiên đường diệu kỳ với những sắc màu đầy mãn nhãn. Công viên được chia thành bảy khu vực theo chủ đề:

  • Main Street, U.S.A: Khu vực này được mô phỏng theo một thị trấn nhỏ cổ kính của Mỹ vào đầu thế kỷ 20. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng, nhà hàng và điểm tham quan theo chủ đề tại đây, bao gồm Nhà ga xe lửa Main Street, Cửa hàng bánh kẹo Main Street và Cửa hàng Emporium.
  • Fantasyland: Khu vực này là nơi gợi lại những ký ức tuổi thơ với sự xuất hiện của những nhân vật yêu thích như Mickey Mouse, Minnie Mouse, Donald Duck và Goofy. Du khách có thể đi xe ngựa quay Carousel of Fantasy, đi thuyền It's a Small
  • Adventureland: Lây cảm hứng từ những miền xa xôi của thế giới, khám phá những điều mới lạ chưa từng có như đi thuyền Jungle River Cruise, đi xe Jungle Cruise, hoặc đi xe Mine Train Roller Coaster Big Grizzly Mountain Runaway Mine Cars.
  • Tomorrowland: Bước vào thế giới của “tương lai” khi đến với Tomorrowland, trải nghiệm đầy hứng khởi khi bay cùng người sắt trong chuyến du ngoạn trên không đến Stark Tower của Hong Kong; hợp tác cùng Ant Man và The Wasp để chống lại bầy Swarmbot tại SHIELD Pavilion. Đến với Mystic Manor, điểm đến thu hút độc đáo của Hong Kong Disneyland, bước vào bảo tàng đầy sống động với những tạo hình đầy sắc màu hoạt hình. Khu vực này được dành cho tương lai. Du khách có thể đi xe Space Mountain, đi xe Orbitron hoặc tham gia Buzz Lightyear's Astro Blast. 
  • Grizzly Gulch: Khu vực này được mô phỏng theo một thị trấn khai thác mỏ Wild West. Du khách có thể đi xe Big Grizzly Mountain Runaway Mine Cars, đi xe Flying Eagle Coaster hoặc xem chương trình Wild West Show.
  • Mystic Point: Ngôi làng bí ẩn trên núi cao, khám phá ngôi làng với những trải nghiệm thú vị khi di chuyển bằng xe Mystic Manor, đi xe The Phantom Manor hoặc tham gia bí ẩn của Mystic Point.
  • Toy Story Land: Khu vực này được dựa trên bộ phim Toy Story. Du khách có thể đi xe RC Racer, đi xe Slinky Dog Spin hoặc gặp gỡ các nhân vật Toy Story.
  • Castle of Magical Dreams lâu đài hùng vĩ là bối cảnh cho các buổi biểu diễn như  Follow Your Dreams và Nighttime Spectacular, lâu đài lộng lậy và quyến rũ chính là nơi có những câu chuyện truyền cảm hứng cho du khách trên con dường theo đuổi ước mơ, chinh phúc những bến bờ tri thức trong cuộc sống. 

Hongkong Disneyland

Ngoài ra, Hong Kong Disneyland cũng có một số chương trình diễu hành và chương trình biểu diễn trực tiếp hàng ngày. Chương trình diễu hành nổi tiếng nhất là "Flights of Fantasy Parade", diễn ra trên Main Street, U.S.A. vào buổi chiều. Chương trình biểu diễn trực tiếp nổi tiếng nhất là "Momentous", diễn ra tại Lâu đài Disneyland vào buổi tối. 

Đất trời Hồng Kông “chào đón” du khách “niềm nở” nhất vào tháng 11 đến tháng 4 vì thời gian này thời tiết mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp cho những hoạt động tham quan. Hong Kong Disneyland là một điểm đến tuyệt vời cho du khách ở mọi lứa tuổi. Công viên có nhiều điểm tham quan và hoạt động phù hợp với mọi sở thích. Lưu ngay điểm đến này nếu muốn kỳ nghỉ thêm hấp dẫn nhé!

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145