Ghé Thăm Thành Phố Québec - Xứ Sở Cổ Tích Của Canada

Ngày đăng bài: 01/11/2017

Québec là địa điểm du lịch nổi tiếng lãng mạn và thơ mộng nhất Bắc Mỹ, được mệnh danh là Paris của Canada, là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ khi tham gia vào hành trình khám phá đất nướcCanada xinh đẹp.

Bạn đừng quên dừng chân ở thành phố cổ, nơi đã được UNESCO xếp vào danh sách di sản văn hóa của thế giới từ năm 1985. Thành phố cổ có diện tích 11km2, chia làm hai khu vực thành phố trên cao và thành phố bên dưới. Đây là nét đặc biệt của Québec, tạo nên vẻ đẹp độc đáo kỳ lạ và hấp dẫn mà ít thành phố nào trên thế giới có được.

Thành phố Quebec

Thành phố trên cao tọa lạc trên vách đá mang tên Mũi Kim Cương, nhìn thẳng xuống dòng sông Saint Laurent. Đứng ở vị trí này, bạn có thể phóng tầm mắt, từ trên cao ngắm nhìn nét đẹp hoang sơ của những cánh đồng mênh mông phía trước, trải dài đến tận đường chân trời.

Thật thú vị khi đi tản bộ trong những phố nhỏ, luồn lách qua những con đường ngoằn ngoèo mang kiến trúc cổ và lãng mạn rất Pháp, ngắm nhìn những ngôi nhà, những quán ăn cổ kính với vách tường lát đá phủ đầy hoa ở phố cổ. Tại đây, có rất nhiều những ngôi nhà nhỏ xinh, những tiệm bánh, quán cà phê được xây dựng theo lối nhà cổ ở châu Âu.

Thành phố Quebec

Hãy tận hưởng, hãy trải nghiệm những điều thú vị nhất tại thành phố Québec cổ và xinh đẹp bằng chuyến du lịch Canada cho kỳ nghỉ tới nhé để có những kỉ niệm tại đất nước xinh đẹp này nhé!

Một số hình ảnh tuyệt đẹp tại thành phố Québec chờ được du khách khám phá:

Thành phố Quebec

Thành phố Quebec

Thành phố Quebec

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145