Du Lịch Thụy Sĩ Nên Mua Gì Là Tốt Nhất

Ngày đăng bài: 11/08/2021

Thụy sĩ nằm tại khu vực Tây Âu là quốc gia không giáp biển, có đường biên giới giáp với nước Ý và Pháp, với thủ đô là thành phố Bern nổi tiếng, là một điểm đến du lịch Châu Âu tuyệt vời dành cho du khách. Thụy sĩ được biết đến như là một thiên đường du lịch đối với tất cả mọi người trên thế giới bởi nơi đây có một nền khí hậu ôn hòa, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ và người dân bản sứ  hết sức thân thiện, mến khách. Là đất nước nổi tiếng là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới đến đây du khách du lịch sẽ thỏa sức tham quan, trãi nghiệm và chọn lựa cho mình và gia đình những món quà hết sức độc đáo và ý nghĩa. Du lịch Thụy Sĩ nên mua gì là tốt nhất?

Đồng hồ thụy sĩ

Đồng hồ thụy sĩ là một trong những món hàng du khách không thể bỏ lỡ khi đến với đất nước nổi tiếng là nơi sản xuất đồng hồ với các thiết kế sắc xảo, sang trọng. Là sự kết hợp tuyệt vời giữa gu thẩm mĩ thời trang và công nghệ tiên tiến. Những chiếc đồng hồ sắc sảo và đắt giá là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và công nghệ. Đồng hồ Thụy Sĩ thống trị ngành đồng hồ thế giới, nó nổi tiếng bởi sự chính xác và đa dạng về kiểu dáng. Nhìn chung, đồng hồ Thụy Sỹ đều có độ chính xác cao, bền lâu và thiết kế sang trọng đem lại sức hút mãnh liệt cho nhữn ai đam mê đồng hồ. Đồng hồ Thụy Sĩ được xem là chuẩn mực và là thước đo giá trị, chất lượng trong chế tác đồng đồ với các nhãn hiệu nổi tiếng “Swiss made”, hãng Tag Heuer hay một số hãng đồng hồ tên tuổi, đẳng cấp khác như: Tissot, Rolex, Omega, Longines. Hãng đồng hồ Swatch với dòng giá bình dân cũng là một trong những nhãn hiệu đồng hồ bán chạy nhất thụy sĩ, du khách có thể thoải mái lựa chọn  tại các cửa hàng dọc theo các con phố, hay trung tâm thương mại, siêu thị tại các thành phố lớn.

Chocolate Thụy sĩ

Chocolate Thụy sĩ đây là món quà tuyệt vời cho cả người thân và bạn bè khi du khách đang tìm kiếm một món quà du lịch. Tại các trung tâm thành phố lớn như Geneve và Zurich là nơi tập trung bán chocolate uy tín và chất lượng nhất với các kiểu dáng đa dạng, phong phú và nhiều hương vị hấp dẫn, tuyệt vời như Chocolate sữa, chocolate bọc đường, chocolate pha cốm, chocolate hạnh nhân… Với những thương hiệu chocolate nổi tiếng khắp thế giới như Lindt, Sprungli, Teuscher, Suchard. Chocolate Thụy Sĩ được khởi nguồn sản xuất từ thế kỷ 18 với các công nghệ hiện đại khiến sản phẩm có chất lượng cao, nổi tiếng là nơi sản xuất chocolate ngon nhất thế giới, ngày nay bình quân người Thụy Sĩ tiêu thụ chocolate cao nhất trên thế giới. Đến đây du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức những món chocolate được làm thủ công với những hương vị tuyệt vời sẽ làm du khách không thê quên. Lucerne là địa điểm du khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những món chocolate tuyệt hảo, đây quả là món quà tuyệt vời cho mọi người bởi chocolate không chỉ đem lại vị ngon tuyệt hảo mà nó còn giúp giải phóng chất dopamine làm con người trở nên vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc.

Dao đa năng Swiss Army Knife khởi nguồn từ sở thích leo núi và cắm trại của người dân bản địa cũng là một món hàng mà Quý du khách nên mua khi du lịch Thụy Sĩ, đây là loại dao cá nhân với nhiều tiện ích được yêu thích nhất trên thế giới. Nhờ thiết kế nhỏ gọn, láng mịn, sắt bén, tiện ích, hữu dụng như: dung để mở rựu, mở đồ hộp, dùng làm kéo, kìm, kính lúp, nhíp và thậm chí là tăm xỉa răng, dao cắt bánh mì,... mang đậm nét đặc trưng Thụy Sĩ. Đây dường như đã trở thành món quà lưu niệm độc đáo, gây thích thú với những du khách khi đến du lịch tại Thụy sĩ.

Các sản phẩm từ sữa tại Thụy sĩ là đặc sản tuyệt hảo của đất nước này, với hương vị ngọt ngào, mùi vị hấp dẫn được chế biến theo phương pháp rất riêng, ngày nay nó đã trở thành sản phẩm được cả thế giới ưa chuộng.

Hay pho mát Thụy sĩ cũng là một trong những điểm nổi bậc của ẩm thực Thụy sĩ. Trong quá trình sản xuất pho mát được trải qua nhiều công đoạn khác nhau, vô cùng cẩn thật và tỉ mỉ để tạo nên hương vị béo ngậy, vàng tươi của món pho mát đặc sản độc đáo này. Pho mát Thụy sĩ còn được mệnh danh là “vua của các loại pho mát” khiến cho các thực khách đến đây không thể bỏ qua.

Rượu vang Thụy Sĩ

Rượu vang Thụy Sĩ là loại rượu tuyệt vời mà Quý du khách nên mua khi du lịch Thụy Sĩ để sử dụng và làm quà tặng. Đây là đất nước nổi tiếng vì trồng được nhiều loại nho với các điều kiện tự nhiên khác nhau về đất, không khí, độ cao và ánh sáng tại các vùng nổi tiếng như Valais, Vaud, Genève và Ticino, Lavaux. Zurich. Mottj trong những thương hiệu du khách có thể lựa chọn là thương hiệu rượu Pinot Noir nổi tiếng được làm từ những trái nho đen mọng nước hay những loại rượu vang trắng được làm từ nguyên liệu nho trắng có xuất xứ từ vùng trồng nho Lavaux nổi tiếng.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145