Du lịch Mỹ nên mua sắm những gì cho mình và cho người thân?

Ngày đăng bài: 01/08/2016

Nước Mỹ, ngoài các công trình kiến trúc hiện đại và mang đậm dấu ấn lịch sử thu hút hàng triệu lượt du khách đến tham quan, thì không thể không nhắc đến ngành công nghiệp shopping cũng là một trong những điều được rất nhiều du khách quan tâm khi đến đây du lịch. Tuy nhiên, Du lịch Mỹ nên mua sắm những gì cho mình và cho người thân? Đây là câu hỏi được rất nhiều du khách du lịch Mỹ thắc mắc. Hôm nay, Vietourist sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm chắc chắn sẽ là những mặc hàng rất tốt và chất lượng để bạn mua sắm cho mình và người thân đấy.

1.Mua sắm các loại quần áo:

du lịch mỹ nên mua gì làm quà

Chất lượng quần áo tại Mỹ là một điều khỏi phải bàn cãi. Nơi đây với bạt ngàn những loại quần áo từ bình dân cho đến cao cấp, từ trẻ em cho đến người lớn. Bạn dễ dang bắt gặp những khu mart (chợ), mall (phức hợp nhiều cửa hàng), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy sản xuất) để có thể chọn lựa cho mình những mẫu quần áo yêu thích. Nếu bạn muốn lựa chọn những sản phẩm không quá nổi tiếng và giá cả phải chăng thì có thể chọn mua các nhãn hiệu như Forever 21 , American Eagle ,Old Navy .....Nếu bạn là một “fan cuồng” của những thương hiệu thời trang lớn như D&G, Gucci, Hermès, Lacoste, Louis Vuitton, … thì đây là thật sự là một thiên đường đối với bạn.

2.Mua sắm các loại dầu nóng, dầu gió:

Du lịch Mỹ nên mua gì

Dầu nóng, dầu gió Mỹ từ lâu đã là một thương hiệu về chất lượng đối với người Việt Nam. Các loại dầu này rất chất lượng, và có công hiệu cao hơn rất nhiều lần so với các loại dầu hiện tại ở Việt Nam hoặc các nước khác. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng loại dầu này thì có thể mua về làm quà cho người thân quen cũng rất chất lượng đấy.

3.Mua sắm các loại đồ điện tử:

Du lịch mỹ nên mua gì

Nước Mỹ là một trong những nước hàng đầu về ngành công nghiệp điện tử. Nơi đây hàng năm thường xuyên được nhiều ông lớn của ngành điện tử như Apple, Amazon, samsung… chọn làm địa điểm đầu tiên ra mắt các thế hệ sản phẩm mới rất chất lượng, và khi bạn mua các đồ điện tử như Smartphone, tivi, máy chụp ảnh,… giá sẽ thấp hơn rất nhiều nếu mua ở Việt Nam. Vì vậy, mua sắm các loại đồ điện tử cũng là một sự gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi du lịch mỹ nên mua sắm gì?

4.Mua sắm các loại nước hoa và mỹ phẩm:

Du lịch Mỹ nên mua gì

Nếu bạn là một người yêu thích các loại nước hoa và mỹ phẩm thì nên lên kế hoạch những nhãn hiệu mình nên mua khi du lịch Mỹ nhé. Bạn có thê mua nước hoa ở các trung tâm thương mại, các shopping malls, outlets. Một số gợi cho bạn về các nhãn hiệu nước Hoa chất lượng tại Mỹ như channel, Gucci, Calvin Klein, Dior, Burberry

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145