Du Lịch Châu Âu Cần Chuẩn Bị Gì Để Có Chuyến Đi Tốt Nhất

Ngày đăng bài: 17/03/2017

Các lâu đài cổ kính nổi tiếng và đặc trưng cho nét kiến trúc châu âu, những nhà thờ nguy nga tráng lệ, những đồi núi thơ mộng và những món ăn địa phương kỳ lạ làm cho châu Âu trở thành lựa chọn hàng đầu của các du khách Việt Nam. Du lịch Châu Âu cần chuẩn bị gì? Cùng Vietourist chuẩn bị hành trang kỹ càng để có được một chuyến du lịch Châu Âu tốt nhất.

Hộ chiếu

Du lịch Châu Âu cần chuẩn bị gì

Hộ chiếu của bạn phải còn hạn ít nhất sáu tháng, nếu không bạn sẽ bị từ chối nhập cảnh vào châu Âu. Bạn cũng cần những trang trống trong hộ chiếu của bạn. Đây là một trong những loại giấy tờ bạn cần đặc biệt lưu ý khi chuẩn bị du lịch Châu Âu.

Visa Châu Âu

Du lịch Châu Âu cần chuẩn bị gì

Quý du khách cần chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ để xin visa Châu Âu. Các giấy tờ để xin cấp visa Châu Âu bao gồm các giấy tờ như công việc, nhà đất, tài chính, lịch trình đi,… Quý du khách nên nộp hồ sơ trước ít nhất 1 tháng để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Chuẩn bị đầy đủ lịch trình đi và về

Du lịch Châu Âu cần chuẩn bị gì

Bạn nên chuẩn bị lịch trình đi và về chi tiết để thuận lợi trong việc làm thủ tục tại hải quan, bao gồm lịch trình tham quan, khách sạn, vé máy bay, thông tin liên lạc đối với người thân ở Châu Âu (nếu có)… để chứng minh bạn có mục đích du lịch thực sự và có bằng chứng về việc về nước sau khi kết thúc chuyến du lịch.

Hành lý

Du lịch Châu Âu cần chuẩn bị gì

Quý du khách nên chuẩn bị vừa đủ hành lý cần thiết cho chuyến đi để không phải vất vả trong quá trình duy chuyển vì phải mang theo nhiều đồ đạc nặng nhọc. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc Vali có tay cầm và bánh xe đề dễ kéo, đẩy và không phải mất quá nhiều sức.

Quần áo và phụ kiện

Du lịch Châu Âu cần chuẩn bị gì

Tùy vào thời điểm mà Quý du khách nên mang theo các quần áo, phụ kiện hợp. Vào mùa đông, thời tiết khá lạnh, một số Quốc gia Châu Âu có băng tuyết, vì vậy Quý du khách nên mang theo nhiều quần áo ấm, giữ nhiệt bó sát người để tránh rét. Bạn cũng nên mang theo các ô, dù nhỏ để đề phòng trời mưa khi tham quan ngoài trời. Vào mùa hè, Châu Âu thường rất gió, bạn nên có một chiếc áo khoác nhẹ có khả năng cản gió. Một đôi giày thể thao có chất liệu tốt, nhẹ, thoáng và êm chân là đồ vật không thể thiếu cho đôi chân của bạn trong các chuyến du lịch thì kính chống nắng và kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da và đôi mắt của bạn trong những ngày hè Châu Âu. Vào mùa xuân và mùa thu, thời tiết tương đối dễ chịu, vì vậy Quý du khách không cần mang quá nhiều quần áo ấm, mà hãy mang theo các loại quần áo tránh nắng khi tham quan ngoài trời. Chúc Quý du khách có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch Châu Âu của mình.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145