Đi Du Lịch CuBa Có Những Điều Gì Đặc Biệt?

Ngày đăng bài: 17/10/2016

CuBa – Một Quốc đảo xinh đẹp và yên bình nằm ở vùng biển Caribe, khu vực Bắc Mỹ. Nơi đây nổi tiếng là địa điểm yên bình, được xem là thiên đường du lịch của nhiều du khách. Mặc dù đất nước này còn khá nghèo, điều kiện phục vụ chưa hoàn hảo, nhưng mỗi năm lại thu hút hàng triệu lượt du khách đến đây. Vậy du lịch Cuba có điều gì đặc biệt mà khiến du khách mê mẩn đến thế ?

1. Những địa điểm du lịch Cuba Tuyệt đẹp:

Địa điểm du lịch tại Cuba

Một trong những điều khiến Quốc gia này được du khách quốc tế yếu mến đó chính là du khách có rất nhiều lựa chọn địa điểm du lịch hấp dẫn khi đến đây. Nếu bạn đã từng đọc qua bài viết: những địa điểm du lịch Cuba mà bạn không thể bỏ qua, bạn sẽ rất thích thú và mong muốn được một lần đến nơi đây để có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, những bãi biển tươi xanh , khám phá những công trình cổ kính.

2. Khám phá biểu tượng điếu Xì gà của đất nước Cuba:

xì gà cuba

Đất nước Cuba được mệnh danh là “vương Quốc xì gà” khi Quốc gia này là nơi phân phối cung cấp xì gà lớn nhất trên thế giới, xì gà thượng hạng Cuba được giới nhà giàu săn lùng, để thể hiện sự đẳng cấp, quý phái. Nơi đây, thường xuyên tổ chức các lễ hội xì gà giới thiệu rất nhiều loại xì gà, thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới quan tâm. Khi đến đây, bạn có thể trải nghiệm dùng thử một điếu xì gà thơm lừng, thăm quan các cánh đồng thuốc lá rộng lớn hoặc hòa mình trong vũ điệu Salsa sẽ rất thú vị và tuyệt vời đấy.  

3. Những chiếc xe cố kính:

du lịch cuba có gì đặc biệt

Khi đến với đất nước Cuba, nếu là một người đam mê xe, yêu thích các loại xe cổ thì chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ bởi sự phổ biến của các loại xe cổ nơi đây. Khi đi ngoài đường, bạn sẽ gặp rất nhiều các xe ô tô được sản xuất từ thế kỷ 19 với các loại xe như Detroit, Cadillac, Coches Americanos, Ladas, Chevy Bel Air,…ngoài ô tô, thì mô tô cổ tại đây cũng khá nhiều, với những dòng xe cổ hiện nay rất hiếm rất được săn lùng trên thế giới nhưng chạy rất nhiều ngoài đường tại Cuba như Mondial, motorcycle, sidecar,….

4. Ẩm thực Cuba:

du lịch cuba có gì đặc biệt

Nếu vẫn còn băn khoăn du lịch Cuba có gì đặc biệt thì hãy thử thưởng thức ấm thực nước này. Các món ăn tại đây có sự pha trộn giữa ẩm thực của đất nước tây Ban Nha và hương vị các món ăn ở vùng Caribe. Các món ăn tại Cuba được trang trí rất đẹp mắt và tương đối hợp khẩu vị với người Việt Nam, một số món ăn bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây như Paella Habana, Tamales, Ropa vieja, Jamon Serrano con melon,….

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145