Công Viên Fort Canning - Mảng Xanh Độc Đáo Nổi Bật Giữa Quốc Đảo Sư Tử

Ngày đăng bài: 11/05/2023

Nổi bật với không gian xanh mát giữa Singapore năng động, náo nhiệt Công viên Fort Canning gây ấn tượng mạnh với những bóng cây dọc khắp sườn đồi tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho bất cứ ai đến đây. Cùng Vietourist tìm hiểu và khám phá Fort Canning.

Fort Canning

Nằm ngay tại trung tâm thành phố hiện đại bậc nhất của đảo quốc sư tử Công viên Fort Canning có diện tích lên đến 18ha với hệ thực vật phong phú, nơi đây phù hợp với những ai thích sự yên bình, gần gũi thiên nhiên. Fort Canning mang nguồn năng lượng sạch, thanh lọc mọi muộn phiền, tiêu cực và còn là nơi trốn nắng của những ngày hè oi bức, một trong những điều mà nhiều du khách thích thú khi đến đây là được đi dạo hóng mát lại ngắm được khung cảnh thiên nhiên, khám phá và check in tại” nấc thang lên thiên đường”.

Fort Canning

Được mệnh danh là “cái máy điều hòa” không khí của quốc đảo sư tử, Fort Canning còn mang giá trị lịch sử, tinh thần vô giá đối với Singapore thuở xưa Fort Canning được biết như “Ngọn Đồi Cấm” và các nhà khảo cổ đã tìm được những vật dụng do người Java tạo ra từ thế kỉ 14. Ngọn đồi linh thiêng đối với người Malay và cũng là nơi đặt miếu thờ Sultan Iskandar Shah, vị vua cuối cùng vương quốc Singapore.

Ngày nay, Fort Canning trở nên náo nhiệt với sự kết hợp nhiều hoạt động nghệ thuật ngoài trời đầy thú vị, nếu có dịp du lịch Singapore bạn nhất định đừng bỏ qua điểm đến này nhé.

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145