Công Viên Everland - Thiên Đường Giải Trí Xứ Hàn

Ngày đăng bài: 27/12/2023

Đến với du lịch Hàn Quốc thì Công viên Everland chắc hẳn là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Bởi đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng mang đến du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Sau đây, hãy cùng Vietourist khám phá những điều thú vị tại đây nhé! 

Giới thiệu chung

Everland được thành lập vào năm 1976. Nó tọa lạc tại Yongin, được biết đến là một trong những công viên giải trí hàng đầu của Hàn Quốc và là điểm đến phổ biến cho du khách trong và ngoài nước. Everland có diện tích hơn 1,48 triệu m2 và được chia thành các khu vực chính bao gồm Everland Theme Park, Caribbean Bay Water Park và Safari. Mỗi khu vực đều mang đến những trải nghiệm giải trí đặc sắc cho khách tham quan.

Thời điểm thích hợp để đến Công viên Everland

Everland thường hoạt động quanh năm với các sự kiện và hoạt động khác nhau tùy theo mùa. Vì thế, bạn có thể lựa chọn thời gian sao cho phù hợp với nhu cầu trải nghiệm của bản thân.

Mùa xuân (tháng 3 - tháng 5)

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để đến Everland vì thời tiết ấm áp, cây cối và hoa lá đua nhau khoe sắc tạo nên không gian ngập tràn sức sống. Du khách có thể tham gia vào các các sự kiện đặc biệt như lễ hội hoa anh đào.

Mùa hè (tháng 6 - tháng 8)

Trong thời gian này thời tiết khá nóng nên công viên có rất nhiều trò chơi và hoạt động nước để giải nhiệt. Bạn có thể tham gia vào các trò chơi cảm giác mạnh như vòng xoáy, trượt tuyết mùa hè và thăm công viên nước.

Mùa thu (tháng 9 - tháng 11)

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì cảnh quan công viên vào mùa thu khi khoác lên màu sắc ấm áp của lá vàng là thời điểm tuyệt vời dành cho bạn. Lúc này cũng là thời điểm Everland rộn ràng tổ chức các sự kiện và lễ hội mùa thu nhằm mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho du khách.

Mùa đông (tháng 12 - tháng 2)

Mùa đông đến, công viên trở nên lung linh hơn bao giờ hết nhờ vào những ánh đèn lấp lánh của dịp Giáng Sinh. Sẽ có rất nhiều hoạt động vui nhộn chờ đợi bạn trong mùa đông như trượt tuyết, trượt băng và tham quan lễ hội ánh sáng,...

Những khu vực tham quan thú vị tại Công viên Everland

Global Fair

Khu vực Global Fair tạo ra một không gian đa dạng với các yếu tố văn hóa và kiến trúc đặc trưng của các quốc gia trên thế giới. Đây là nơi du khách có thể khám phá và trải nghiệm những đặc trưng văn hóa của nhiều quốc gia trong một không gian duy nhất. Bởi nó được chia thành các khu vực nhỏ đại diện cho các châu lục khác nhau như Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á,... Nhờ đó, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu một cách đậm nét về văn hóa, kiến trúc, ẩm thực, nghệ thuật của các quốc gia

Magic Land

Khu vực Magic Land là một trong những khu vực hấp dẫn và đặc biệt trong công viên Everland. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào những câu chuyện cổ tích với không gian đầy màu sắc và phong cách thiết kế ngọt ngào, mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho mọi lứa tuổi.

Zootopia

Khu vực Zootopia sẽ mang đến bạn sự gần gũi với thế giới động vật. Sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng, Zootopia là nơi du khách có thể khám phá, tìm hiểu về những loài động vật hoang dã cũng như nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin hữu ích về Công viên Everland. Chúc bạn bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp trong hành trình này.

 
Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145