Công Viên Địa Chất Yehliu ( Dã Liễu ) - Kiệt Tác Từ Thiên Nhiên

Ngày đăng bài: 17/08/2020

Công viên địa chất Dã Liễu được xem là điểm tham quan chính của phía Bắc Đài Loan nơi đây tập trung một số lượng lớn các tảng đá có hình dạng độc đáo,công viên có đường biển dài hơn 1.700m.

Công Viên Địa Chất Yehliu

Tại đây du khách có thể nhìn thấy những bức tượng đá được thiên nhiên chạm khách thành như những hình dạng của các vật dụng độc đáo và được được cho những cái tên : Đầu Nữ hoàng (Queen’s Head), Nến biển (Sea Candles), Giày cổ tích (Fairy Shoe) và hơn thế nữa.

Ngoài ra nơi đây còn có nhiều trang thiết bị tất cả tiện nghi cần thiết từ dịch vụ Wifi đến xe đạp phòng thay đồ và nhiều hơn thế nữa.

Công Viên Địa Chất Yehliu

Công viên được chia làm 3 khu vực tham quan chính.

Khu Vực 1 : Khu vực của các hòn đá hình nấm và củ gừng

Khu vực 2 : Khu vực với điểm nổi bật nhất là hòn Đầu Nữ Hoàng (Queen’s Head), và đá Đầu Rồng (Head Dragon)…

Khu vực 3 : Là nơi các vách đá bị sóng biển bào mòn thành từng lớp nằm ở bờ bên kia bán đảo Yehliu. Bãi đá ở khu vực này có các hình dạng khá kỳ lạ như hòn Ngọc Trai (Pearl Rock) và hòn Hải Âu (Marine Bird Rock)...

Ngoài ra nơi đây còn có phòng “ triển lãm thiên nhiên “ là các hang động huyền bí xung quanh bạn có thể tha hồ khám phá.

Công Viên Địa Chất Yehliu

Phương tiện và vé vào công viên.

Bằng xe bus: Số 1815 , 1068 , 862 , 790 đến trạm Yehliu sau đó di chuyển bằng bộ để đến Công Viên.

Vé vào cổng công Viên : 3$/vé/người.

Hoặc bạn có thể liên hệ công ty du lịch chọn mua những tour du lịch Đài Loan có điểm đến là làng cầu vồng trong chương trình.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145