Choáng Ngợp Trước Sự Lãng Mạn Của Mùa Thu Nước Úc

Ngày đăng bài: 11/08/2020

Mùa Thu chính là một trong những mùa làm nao lòng bao lữ khách, nước Úc cũng vậy. Cứ đến khoảng tháng 3 – tháng 5 hàng năm thiên nhiên ở Úc khoác lên mình một chiếc áo mới, phơi bày hết trọn vẹn các nét đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng. Nếu bạn đã lên kế hoạch vào khoảng thời gian này, hãy chọn nước Úc xinh đẹp làm điểm đến trước tiên của mình nhé.

Mùa Thu nước Úc

Khi khắp thành phố bắt đầu rải rác vài sắc vàng len lỏi cũng là lúc nước Úc đón chào một mùa Thu mới sang.  Trong tiết thu dịu nhẹ, nắng vàng như rất mật cho vịnh cảng Sydney, hãy thử rảo bộ trên những con đường phủ đầy sắc thu, những bước chân khẽ làm tiếng lá xào xạc, tiếng chim hót râm ran từ nơi nào đó vang lên chắc chắn du khách sẽ cảm thấy tâm hồn vô cùng mới lạ. 

Mùa Thu nước Úc

Mùa thu nước Úc không chỉ lung linh bởi sắc vàng của những chiếc lá mà còn được tô điểm bởi cái nắng dịu nhẹ. Ánh chiều dần buông xuống, những cánh chim hải âu vô tư đang vờn mình với sóng nước, những chú cá heo bơi lội tung tăng trên nền trời xanh trong như một bức họa. 

Mùa Thu nước Úc

Giữa những cơn gió mát dịu, những hàng phong thay lá bên các tòa kiến trúc cổ như: nhà ga trung tâm, nhà thờ Saint Mary’s Cathedral ... chắc chắn du khách sẽ lưu giữ được vô vàn khoảnh khắc tuyệt đẹp. 

Du lịch Úc vào mùa thu, du khách có thể ngắm nhìn những cây màu vàng đỏ ở Orange tuyệt đẹp, ghé thăm trung tâm thực phẩm và thưởng thức rượu vang ở trung tâm Sydney. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan các vườn nho, những ngôi làng và những cánh rừng ngập trong sương ở Thung Lũng ở Victoria

Đi du lịch Úc vào thời điểm này, du khách nhất định không nên bỏ qua những vườn trái cây tại đây. Hãy thử du ngoạn đến Bacchus Marsh nằm ở ngoại ô thành phố Melbourne, nơi  bạn sẽ bắt gặp những quả dâu tây chín mọng hay những vườn nho trải dài tít lủng lẳng từng chùm. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn có thể được trải nghiệm hóa thân thành nông dân, được tự tay hái và thưởng thức trái cây tại vườn và đừng bỏ qua trải nghiệm nếm thử rượu vang khi đến đây. 

Mùa Thu nước Úc

Vào thời gian này, cảnh quan nước Úc không những tuyệt đẹp mà đây còn là thời gian diễn ra nhiều lễ hội.  Có thể kể đến là lễ hội Khinh Khí Cầu  được tổ chức vào tháng ê hàng năm ở thủ đô Canberra. Một lễ hội tràn ngập ánh sáng không thể không nhắc đến là lễ hội sáng sáng Vivid ở Sydney được tổ chức từ tháng 5-6 hằng năm. Toàn thể nhà hát Opera House, cầu cảng Sydney, ... nhuốm mình trong muôn vàn ánh sáng kỳ ảo và âm thanh sống động tạo nên vũ điệu vô cùng ấn tượng. 

Mùa Thu nước Úc

Nếu đến Úc vào khoảng thời gian này, VieTourist tin chắc sẽ không làm du khách thất vọng. Xứ sở Kangaroo luôn ẩn chứa muôn vàn điều thú vị mà bạn nên ít nhất một lần đến để trải nghiệm đấy nhé. 

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145