Du Lịch Hồng Kông - Khám Phá Chợ Đêm, Một Góc Văn Hóa "Xứ Cảng Thơm"

Ngày đăng bài: 16/01/2024

Hồng Kông - điểm đến lý tưởng cho những ai thích sự trải nghiệm và những điều xưa cũ. Nét cổ kính vẫn luôn tồn tại nơi đây nhưng theo thời gian và sự du nhập với thế giới, Hồng Kông giờ đây muôn màu, muôn vẻ. Cùng Vietourist khám phá góc nhìn mới về Hồng Kông qua những khu chợ đêm nhộn nhịp và huyên náo

Khám phá chợ Quý Bà - Ladies Market

Chợ Quý Bà Hồng Kông

Điểm dừng chân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp đến với Hồng Kông chính là chợ Quý Bà với tên tiếng anh là Ladies Market. Với tên gọi có phần sang trọng, xa hoa, nơi đây bán những món đồ thời trang bắt mắt và những phụ kiện, đồ lưu niệm đa phần dành cho phái nữ, tên gọi nghe có phần sang trọng, đẳng cấp nhưng không phải ở đây món đồ nào cũng đắt đỏ nên bạn có thể tìm mua những phụ kiện hợp với bản thân, nơi đây thường xuyên tổ chức những sự kiện hấp dẫn nên nếu được hãy bạn thử trải nghiệm nhé.

Khám phá chợ Temple Street Market 

 Temple Street Market

Nếu bạn là tín đồ thích mua sắm, cái tên bạn cần lưu ngay chính là chợ Temple Street Market, đây là một trong những khu chợ sầm uất và nổi tiếng bậc nhất “xứ cảng thơm” lưu giữ vẻ đẹp hoài niệm của Hồng Kông xưa và bày bán nhiều đồ khác nhau như đồ điện tử, lưu niệm, thời trang và đến đây bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực đậm vị Hồng Kông như dimsum, xá xíu, …

Khám phá chợ trang sức Jade Market

Tinh hoa hội tụ, phụ nữ rất yêu chính là Jade Market hay còn được biết đến là khu chợ trang sức, nơi đây bày bán nhiều đồ trang sức đẹp như nhẫn, lắc tay, vòng,… với nhiều loại, kích cỡ và mẫu mã rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn , đa dạng các mức giá khác nhau, bình dân có, cao cấp có nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của tất cả đối tượng khách hàng. Khi đến đây bạn cũng nên chú ý giữ gìn tài sản cá nhân vì cũng có thể nhiều kẻ gian trà trộn trộm cượp hoặc bán hàng giả. 

Khám phá chợ Jardine’s Crescent Market

 Jardine’s Crescent Market

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, ngay trong khu Causeway Bay - một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy tại Hồng Kông luôn có khách hàng ra vào nhộp nhịp , đông đúc suốt ngày, nơi đây bày bán những món đồ thời trang độc lạ cùng vô vàn món ăn hương vị Hồng Kông hấp dẫn và có cơ hội tìm hiểu về truyền thống văn hóa vùng miền của người dân bản địa xứ cảng thơm cũng là trải nghiệm thú vị  

Khám phá chợ Apliu

Nếu là tín đồ công nghệ thì Apliu chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nằm ngay khu vực Cửu Long, nơi đây chuyên bán điện thoại, máy tính, đầu đĩa, ti vi,… và một số đồ gia dụng khác, với nhiều loại giá khác nhau bạn cũng có thể tìm kiếm món đồ mình thích với mức giá bình dân.

Chợ Thời Trang - “Tra Điện Phường”

Với những bạn đam mê bất tận vời thời trang thì Tra Điện Phường là gợi ý hoàn toàn phù hợp vì đây là khu chợ thời gian khá lớn tại Hồng Kông. Tọa lạc ngay giữa một trong những quận sầm uất nhất Hồng Kông, Tra Điện Phường (Chợ đường phố) trưng bày nhiều món hàng như đồ mặc nhà, phụ kiện tóc,…cho bạn tha hồ mua sắm.

Chợ phố Xuân Ương (Chợ bán đồ tươi sống)

Khu chợ nổi tiếng bán đồ tươi sống với nhiều quầy thị, hải sản tươi sống, trái cây và rau xanh. Đây cũng là điểm mua sắm lý tưởng để mua đồ ăn về làm quà, ví dụ như nước sốt đóng chai hay bánh ngọt bản xứ. 

Hồng Kông và những sắc màu, nhộn nhịp, chộn rộn tiếng cười nói, còi xe,…nét cổ kính vốn có, tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên “Xứ Cảng Thơm” đa sắc màu, nếu đã có dịp ghé Hồng Kông, bạn đừng quên ghé những khu chợ đêm để trải nghiệm nhé.

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145