Chinh Phục Bờ Tây Hoa Kỳ Dễ Dàng Hơn Cùng Vietourist

Ngày đăng bài: 21/06/2024

Trải nghiệm cực chất vi vu bờ Tây Hoa Kỳ cùng Vietourist với những điểm đến hấp dẫn, nổi tiếng thế giới mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

1/ Công viên đá bảy màu 

Seven Magic Mountains - công viên đá bảy màu là một tác phẩm nghệ thuật lớn được tạo ra bởi nghệ sĩ Suisse Ugo Rondinone và được trưng bày tại sa mạc Mojave ở Nam Nevada, Hoa Kỳ. Đây là một cụm bảy tháp được làm bằng những tảng đá được sơn với nhiều màu sắc rực rỡ, bao gồm các màu như vàng, cam, hồng, tím, xanh lá, xanh dương và trắng. Những tảng đá này được xếp chồng lên nhau theo một cách rất cân bằng và cân xứng, tạo thành những tháp cao lên đến 30 feet (khoảng 9 mét).

Dự án này được khởi công vào năm 2016 và hoàn thành vào năm 2017. Tác phẩm đã trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch đến thăm quan, với những bức ảnh đẹp và ấn tượng của các tháp đá nhiều màu sắc nổi bật giữa sa mạc hoang vu.

Seven Magic Mountains mang ý nghĩa về sự kết nối giữa con người và thiên nhiên, giữa nghệ thuật và môi trường. Nó cũng thể hiện sự đối lập và hài hòa giữa những gì nhân tạo và thiên nhiên, một tác phẩm nghệ thuật công cộng ngoài trời rất độc đáo và thu hút sự chú ý của nhiều người từ khắp nơi trên thế giới.

 

2/ Bảo tàng - Tàu sân bay USS Midway

USS Midway là một tàu sân bay của Hải quân Hoa Kỳ, được đưa vào hoạt động vào năm 1945. Đây là một trong những tàu sân bay lớn nhất và lâu đời nhất của Hải quân Hoa Kỳ, hoạt động trong suốt Thế Chiến II, Chiến tranh Triều Tiên và Chiến tranh Việt Nam.

USS Midway có chiều dài 1.001 feet (khoảng 305 mét) và có thể chở 3.000 thủy thủ đoàn và phi công. Tàu có sức chứa tối đa 130 máy bay, bao gồm máy bay chiến đấu, máy bay ném bom và trực thăng.

Sau khi nghỉ hưu vào năm 1992, USS Midway đã được chuyển thành bảo tàng nổi tại San Diego, California. Hiện nay, tàu Midway là một trong những địa điểm tham quan hàng đầu ở San Diego, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đến khám phá lịch sử hào hùng của nó.

Đây là một trong những tàu sân bay có ảnh hưởng lớn đến lịch sử hải quân Mỹ và là một di sản quốc gia đáng giá.

3/ Las Vegas - thiên đường giải trí tại xứ cờ hoa

Las Vegas được biết đến với những khu phố giải trí, sòng bạc, khách sạn xa hoa và các chương trình biểu diễn đặc sắc. Thành phố này được mệnh danh là "Thủ đô Giải trí của Thế giới" với các khu phố đèn nê-ông sáng rực như Strip và Downtown. Nằm trong sa mạc Mojave, cách Thung lũng Chết khoảng 290 km về phía Đông Nam, Lasvegas được thành lập năm 1905, trở thành thành phố vào năm 1911. Phát triển mạnh mẽ sau Chiến tranh Thế giới II.

Las Vegas là một thành phố sống động, không ngừng thay đổi và phát triển mới. Nó thu hút hàng triệu du khách du lịch Mỹ mỗi năm tới đây tận hưởng không khí vui nhộn và náo nhiệt của "Thành phố Không Ngủ". 

4/ Check-in cùng công viên Universal Studios

Universal Studios là một tập đoàn giải trí đa phương tiện lớn, được biết đến với các công viên chủ đề và studio sản xuất phim, TV ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Công viên chủ đề Universal Studios là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ.

Các công viên chủ đề Universal Studios nổi tiếng với các trò chơi, shows biểu diễn dựa trên các bộ phim, truyền hình nổi tiếng của Universal như Harry Potter, Jurassic Park, The Minions, Fast & Furious, v.v. Đây là những điểm đến hấp dẫn cho cả gia đình với những trải nghiệm đặc sắc.

Ngoài ra du khách sẽ có cơ hội check-in tại biên giới giữa Mỹ và Mexico trong những bộ trang phục và đường phố đặc trưng rực rỡ sắc màu.

Tham khảo ngay chương trình Bờ Tây Hoa Kỳ tại Vietourist 7 ngày 6 đêm giá chỉ 54.900.000đ
Tour Mỹ bờ Tây
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145