Chiêm Ngưỡng Quang Cảnh Thác Niagara (Ở Biên Giới Mỹ & Canada) Đóng Băng

Ngày đăng bài: 20/05/2020

Thác Niagara là một trong những con thác hùng vĩ, đẹp và nổi tiếng nhất nước Mỹ, là biên giới giữa Mỹ và Canada, sức nước dữ dội khi đổ xuống đã tạo nên một chiếc hồ khổng lồ với độ sâu nhất đạt 55m. Trong hồ, nước xoáy dữ dội, bọt nước bắn cao hàng chục mét, làm lòng người say mê, thời điểm thác đóng băng là vào mùa đông từ tháng 2 đến tháng 3 người ta không còn nhìn thấy hình ảnh của một thác nước đổ xuống với lượng nước chảy qua thác trong mỗi giây là 6.740m3.

Thác Niagara

Thay vào đó vào thời gian này thác Niagara là những khung cảnh băng tuyết trắng xóa phủ khắp không gian. Mặc dù mùa đông giá lạnh sẽ gây ra không ít khó khăn cho người dân sinh sống nơi đây. Nhưng mùa đông cũng tạo ra nhiều cảnh sắc độc đáo riêng mà thiên nhiên dành tặng cho du khách.

Thác Niagara

Thác Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Móng ngựa (Horseshoe Fall) nằm bên phía Canada, thác Mỹ (American Fall) nằm giữa biên giới Mỹ - Canada và một thác nhỏ hơn gần đó là thác khăn voan cô dâu (Bridal Veil Fall). dù không cao nhưng thác Niagara tất rộng lớn trở thành cảnh quan mà du khách không thể bỏ qua trong hành trình du lịch tới MỹCanada.

Thác Niagara

Nhiệt độ nới này có thể xuống -67°C. Với nhiệt độ này hầu hết các ngọn thác đều “ phủ đá” trắng xóa. Những dòng thác đổ xuống mặt sông lặp tức bị đóng băng, tạo thành những cột nước rất sống động. Mặc dù thời tiết thấp kỉ lục nhưng vẫn có du khách bất chấp vé tham quan và chụp ảnh nơi này.

--- Theo Minh Hiếu ---

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145