Chiêm Ngưỡng “Bến Cảng Victoria”, Vẻ Đẹp Hài Hòa Giữa Hiện Đại Và Truyền Thống

Ngày đăng bài: 22/06/2024

Bến cảng Victoria sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi ở giữa đảo Hong Kong và bán đảo Cửu Long cùng vẻ đẹp kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, cảng Victoria xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho du khách. Cùng Vietourist khám phá vẻ đẹp của Bến cảng Victoria qua bài viết này!

Bến Cảng Victoria Hong Kong

Đến với Victoria, chiêm ngưỡng nhiều tòa nhà chọc trời, bao gồm cả Ngân hàng Trung Quốc và Ngân hàng HSBC cùng nhiều công trình đẹp mang tính biểu tượng khác, ngắm nhìn bản giao hưởng ánh sáng trong buổi đêm và thưởng thức những món ăn ngon, là một bến cảng tự nhiên nằm giữa đảo Hồng Kông và bán đảo Cửu Long ở Hồng Kông. Nó là một trong những bến cảng bận rộn nhất thế giới và là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng.

Điểm qua vài hoạt động phổ biến dành cho du khách khi đến tham quan tại Bến cảng Victoria:

Bến cảng Victoria

  • Đi du thuyền trên bến cảng: Du khách có thể đi du thuyền trên bến cảng bằng nhiều loại tàu thuyền khác nhau, bao gồm du thuyền ngắm cảnh, phà Star Ferry và tàu du lịch hop-on hop-off. Du thuyền là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn đường chân trời của bến cảng và các điểm tham quan khác.
  • Mãn nhãn với những màn trình diễn ánh sáng đa phương tiện vào 8 giờ tối mỗi ngày, những tòa nhà nổi tiếng ở cả hai bên bến cảng lại hợp nhất, vẽ nên bức tranh hài hòa cho tác phẩm đa phương tiện đầy cảm xúc. Đó là khi vô số đèn rọi, đèn laser, màn hình LED và ánh sáng cùng tạo nên bản giao hưởng: khung cảnh mà mỗi đêm lại biến đường chân trời của Hồng Kông thành bữa tiệc âm thanh và thị giác giữa không gian rộng mở.
  • Tham quan Đại lộ Ngôi sao: Đại lộ Ngôi sao là một con đường dọc theo bờ biển Bến cảng Victoria, nơi vinh danh những người đóng góp cho ngành công nghiệp giải trí Hồng Kông. Du khách có thể đi dạo dọc theo đại lộ, ngắm nhìn các ngôi sao và tìm hiểu về những người nổi tiếng đã được vinh danh.Đi bộ qua Cầu Cảng Victoria: Cầu Cảng Victoria là một cây cầu treo nối đảo Hồng Kông với bán đảo Cửu Long. Du khách có thể đi bộ qua cầu để ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của bến cảng và thành phố.
  • Xem chương trình Ánh sáng và Âm thanh Symphony of Lights: Symphony of Lights là một chương trình ánh sáng và âm thanh đồng bộ diễn ra vào mỗi buổi tối lúc 8 giờ. Chương trình có các tòa nhà chọc trời xung quanh bến cảng được chiếu sáng bằng đèn và nhạc.
  • Thưởng thức bữa tối với tầm nhìn ra bến cảng: Có rất nhiều nhà hàng nằm dọc theo bờ biển Bến cảng Victoria, nơi du khách có thể thưởng thức bữa tối với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bến cảng. 

Mang nét đẹp cổ kính, đầy hoài niệm, Hong Kong thu hút nhiều du khách ghé lại hàng năm, đặc biệt vào tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch bến cảng Victoria. Bởi thời điểm này thời tiết ở Hong Kong khá mát mẻ, độ ẩm thấp, ít mưa nên thích hợp cho nhiều hoạt động khám phá. Nếu có cơ hội du lịch Hồng Kông thì đừng quên ghé Bến cảng Victoria  điểm tham quan tuyệt vời  trải nghiệm một Hồng Kông đầy khác biệt.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145