Cháo Ếch - Món Ăn Quốc Dân Tại Singapore Bạn Nên Thử

Ngày đăng bài: 14/05/2020

Singapore không chỉ nối tiếng với những công trình kiến trúc hiện đại, những địa điểm du lịch nổi tiếng, là “thiên đường mua sắm hàng hiệu” mà Singapore còn được mệnh danh là “thủ đô ẩm thực của châu Á” với nhiều món ăn độc đáo, hấp dẫn. Đặc biệt, nổi bật trong số đó có món cháo ếch Singapore giống như linh hồn ẩm thực của quốc đảo Sư tử này vậy.

cháo ếch Singapore

Cháo ếch đích thực là món nhất định phải ăn khi đến Singapore rồi. Món ăn này cũng được du khách nước ngoài đánh giá rất cao từ nguyên liệu cho đến hương vị. Ếch được ướp trong đậu nành, hành lá, rượu vang, thêm chút ớt cay và gừng. Khi được nấu chín, thịt ếch mọng nước, ngọt và tinh tế đến khó tin.

Khác với những món cháo của người Việt, cháo ếch của Singapore chia thành 2 phần riêng biệt với một phần là cháo trắng và một phần là thịt ếch đã được kho tộ vàng ươm cùng với gia vị.

cháo ếch Singapore

Tương tự như món Phở ở Việt Nam, món cháo ếch là niềm tự hào của ẩm thực Singapore, nếu bạn đã du lịch đến đất nước Singapore mà chưa thử qua món cháo ếch thì chuyến đi của bạn đã uổng phí mất một nửa rồi.

cháo ếch Singapore

Một vài địa chỉ tham khảo :

-Nhà hàng Eminent Frog Porridge: Nằm ở số 323 đường Geylang, Singapore

- Nhà hàng G7 Sinma Live Seafood Restaurant: Nằm ở số 161 đường Geylang, Singapore.

- Nhà hàng Tiong Shian Porridge Center: Nằm ở 265 đường New Bridge, Chinatown, Singapore.

- Nhà hàng Dragon City Claypot Frog Porridge: 271 đường Onan, Singapore

Hy vọng với những chia sẻ trên, du khách sẽ thưởng thức được món cháo ếch ngon đúng chuẩn, hãy cùng Vietourist chinh phục thiên đường ẩm thực này nhé!

--- Theo Uyên Ji ---

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145