Các Nước Nên Đi Khi Du Lịch Châu Âu Mà Du Khách Nên Biết

Ngày đăng bài: 11/12/2018

Đối với nhiều người đang có ý định du lịch châu Âu lần đầu chắc hẳn sẽ rất băn khoăn khi tự hỏi các nước nên đi khi du lịch châu Âu? để có thể khám phá trọn vẹn nhất vẻ đẹp của châu lục nổi tiếng này. Bài viết dưới đây của Vietourist Vigo sẽ đem đến một số gợi ý để giải đáp thắc mắc đó của bạn.

Có thể bắt đầu chuyến tham quan du lịch Châu Âu của bạn bằng cách khám phá vẻ đẹp tráng lệ của Vương Quốc Anh. Từ Luân Đôn đến Scotland qua xứ Wales xinh đẹp với những bờ biển đẹp mê hồn, những ngôi làng quê yên bình và những di tích cổ xưa, những công trình kiến trúc độc đáo. Đất nước Anh chưa bao giờ là mất sức hút với mọi du khách trên thế giới.

Chamonix

Pháp cũng là một trong những địa điểm tốt nhất để ghé thăm trên chuyến hành trình khám phá châu Âu. Thủ đô Paris, thành phố ánh sáng với những con phố rực sáng ánh đèn thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm là điểm đến không thể nào bỏ qua khi du lịch Pháp. Khám phá thiên đường của những bãi biển đẹp dọc theo bờ biển Riviera, lái xe qua các vùng nông thôn của Champagne và thung lũng Chamonix để thưởng thức một hành trình ẩm thực và rượu vang tuyệt vời đặc trưng riêng chỉ có tại Pháp,... Là những trải nghiệm đáng nhớ tại Pháp mà bạn nên trải nghiệm.

Bỉ  đất nước có biên giới giáp với Pháp, Hà Lan, Đức, Luxembourg đất nước của sự giàu đẹp và thanh bình. Lịch sử lâu đời đã để lại cho nước Bỉ các di sản độc đáo với những thành phố đẹp và một nền văn hóa quyến rũ. Đặc biệt, thành phố Brussels không chỉ là thủ đô của Bỉ mà còn là trung tâm chiếc nôi văn hóa, trái tim của Liên minh châu Âu.

Amsterdam

Ghé thăm Hà Lan. Khám phá các thành phố xinh đẹp Amsterdam, Rotterdam, Leiden và Delft để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của xứ sở hoa Tulip. Khám phá lễ hội hoa Tulip tuyệt đẹp tại Keukenhof – Amsterdam nơi bạn sẽ trải nghiệm những khung cảnh tuyệt đẹp của hoa tulip và những loài hoa nổi tiếng khác của Hà Lan đua nhau khoe sắc.

Đức là một phần nét đẹp của châu Âu nổi tiếng với vô số những cảnh đẹp, nền văn hóa tinh hoa của phương Tây. Nói đến nước Đức, Berlin dường như sẽ là điểm dừng chân phổ biến của du khách khắp thế giới. Đây cũng là một đất nước yên bình và an toàn để du khách có thể yên tâm, thoải mái tham quan.

Du lịch Thụy Sĩ

Đến Thụy Sĩ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của dãy núi Alps, hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, các lâu đài, bảo tàng, các ngôi làng cổ kính hay mua sắm. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các kiến trúc thời trung cổ lịch sử Thụy Sĩ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách khi lựa chọn địa điểm du lịch Châu Âu.

Ý một đất nước xinh đẹp đã truyền cảm hứng cho nhiều nhà thơ, nhà văn, nghệ sĩ từ kiến trúc đến phong cách, nền ẩm thực tinh tế, độc đáo. Nơi lưu lại nhiều di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận, những ngôi làng với kiến trúc độc đáo đẹp như tranh vẽ, Rome, Venice và Florence những thành phố du lịch nổi tiếng của nước Ý. Nơi đây hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp, yếu tố tuyệt vời từ nét đẹp lãng mạn của thiên nhiên làm say mê lòng người, những công trình kiến trúc, hội họa cổ đại độc đáo từ các thời kì La Mã hào hùng, phong cách thời trang, vẽ đẹp lịch lãm, sành điệu của người Italia, đất nước của nền bóng đá, của điện ảnh hay nền ẩm thực phong phú, tinh tế đã làm nên sức hút đặc biệt cho đất nước Italia xinh đẹp này.

Lumxembourg - Du lịch châu Âu, bạn không nên bỏ lỡ địa điểm du lịch tại đây, với diện tích tương đối nhỏ, nhưng Luxembourg có những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa, nét đặc trưng của kiến trúc Châu Âu. Cung điện Grand Dukes, Victor Hugo House, Casino Luxembourg hay hang động Saint Martin là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Luxembourg.

Chúc quý du khách lựa chọn được những điểm đến phù hợp nhất cho chuyến du lịch Châu Âu của mình dựa trên những gợi ý bên trên.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145