Các mùa ở châu âu – Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Ngày đăng bài: 11/12/2018

Từ khí hậu băng giá của nước Nga đến thời tiết trời ấm áp của Địa Trung Hải, thời tiết tại châu Âu luôn là một trong những điều thú vị nhất dành cho khách du lịch muốn khám phá những điểm đến với cảnh quan, thời tiết mới lạ. Vậy trong các mùa ở Châu Âu - Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất??

Thời tiết châu Âu được phân thành bốn mùa rõ rệt xuân, hạ, thu, đông mỗi mùa sẽ có những nét đặc trưng riêng biệt và mỗi mùa sẽ có những thú vị riêng dành cho du khách du lịch muốn trải nghiệm những điều mới lạ.

Mùa hè Châu Âu bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi biển với những bãi cát vàng, đạp xe dạo khắp các con phố, ngắm nhìn các hồ nước trong xanh, các cảnh quan thiên nhiên thì mùa hè là lý tưởng để bạn đến Châu Âu du lịch. Cái nắng mùa hè tại Châu Âu không gay gắt như những nước ở khu vực nhiệt đới, vì vậy với thời tiết đẹp như vậy đây là điều kiện thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lướt sóng, đua thuyền, leo núi,...

Mùa thu châu âu

Mùa thu Châu Âu bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Mùa thu là thời điểm tuyệt vời và là một trong những thời điểm du lịch Châu Âu đẹp nhất để du lịch. Trong mùa này các thành phố lớn như Paris, Amsterdam, Stockholm, Brussels,.... trở nên sôi động với vô số lễ hội lý tưởng với những trải nghiệm tuyệt vời tại các điểm tham quan. Mùa thu Châu Âu vẫn luôn nổi tiếng về vẻ đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng. Thời điểm châu Âu khoác lên mình chiếc áo mới với những gam màu vàng, đỏ quyến rũ, những gam màu cổ kính của kiến trúc gothic và roman đặc trưng, những lối đi lát đá ngang qua các góc phố đầy lãng mạn.

Mùa đông châu âu

Mùa đông châu Âu bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Mùa đông lượng khách đến Châu Âu sẽ ít hơn so với mùa thu do kỳ nghỉ của nhiều du khách kết thúc, và thời tiết cũng lạnh hơn khi có băng tuyết. Tuy nhiên, đối với những du khách thích không khí lễ hội, thích tuyết, và các trò chơi dưới tuyết thì mùa đông châu âu là thời điểm du lịch không thể bỏ qua. Đặc biệt đây cũng là thời điểm các trung tâm mua sắm tại châu Âu thường có các chương trình giảm giá cuối năm, một dịp tốt cho những ai là tín đồ mua sắm.

Châu Âu mùa xuân

Mùa xuân Châu Âu bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, đây là một trong những mùa lý tưởng nhất trong năm để du khách tham quan khi khí hậu vô cùng dễ chịu, thời tiết đẹp. Đây là thời điểm muôn cây và hoa đang bắt đầu đâm chồi, nảy lộc chuyển mình để khoác lên bộ áo xinh đẹp sau khoảng thời gian dài thay lá vào mùa đông. Phong cảnh được chuyển đổi mang lại bức tranh xanh tươi muôn màu sắc của thiên nhiên.  Một số nước như Pháp, Anh, Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan, Đức được xem là những thiên đường du lịch lý tưởng vào mùa xuân Châu Âu. 

Bạn mong muốn trải nghiệm một giáng sinh ấm áp tại châu Âu với những khung cảnh tuyết tuyệt đẹp hay bạn thích đi du lịch trong tiết trời chuyển thu mát mẻ, lãng mạng,... Hãy tự dành câu trả lời câu hỏi du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất dựa trên những sở thích, những trãi nghiệm mà bạn muốn có được! Vietourist chúc bạn lựa chọn được thời điểm du lịch Châu Âu phù hợp và có 1 kỳ nghỉ tại Châu Âu tuyệt vời trong thời gian sắp đến.

3 (60%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
0899909145