Các Địa Điểm Du Lịch Hè 2017 Ở Đông Nam Á Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Ngày đăng bài: 25/04/2017

Đông Nam Á là khu vực bao gồm các nền văn hoá bản địa bị ảnh hưởng bởi văn hoá Ấn Độ, Trung Quốc và phương Tây. Khu vực này từ lâu đã là một địa điểm du lịch yêu thích dành cho mọi du khách trên toàn thế giới muốn nghỉ dưỡng, đắm mình trên những bãi biển tuyệt đẹp, thưởng thức các món ăn ngon, giá rẻ, tìm hiểu văn hóa, cuộc sống của người dân bản địa,… Cùng Vietourist tìm hiểu các địa điểm du lịch mùa hè 2017 ở Đông Nam Á mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Angkor, Campuchia

Angkor, Campuchia

Khi nói đến các di tích khảo cổ, du khách sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hộ thăm quan di tích Angkor ở miền bắc Campuchia. Nó chứa một số di vật văn hoá quan trọng nhất trên thế giới. Chúng bao gồm đền Angkor Wat khổng lồ, đền Bayon với vô số khuôn mặt bằng đá khổng lồ và Ta Prohm, một ngôi đền Phật với các cây cao chót vót. Về mặt lịch sử, Angkor từng là thủ đô người Khmer từ thế kỷ thứ 9 đến thế kỷ 14, ảnh hưởng đến nghệ thuật khắp Đông Nam Á.

2. Đảo Bali, Indonesia

Bali, Indonesia

Bali là một trong những đảo nổi tiếng của Indonesia với hơn 17.000 hòn đảo, Bali nổi tiếng là thiên đường nhiệt đới. Các vùng biển xung quanh Bali được biết đến với sự đa dạng biển và các rạn san hô trong khi các bậc thang lúa tạo ra một khung cảnh đẹp như tranh vẽ với nền văn hóa Ấn Độ Hindu đầy màu sắc. Hòn đảo này cũng có một số thị trấn biển tuyệt vời, như Kula, cũng như các khu vực khác, chẳng hạn như Ubud.

3. Vịnh Hạ Long, Việt Nam

Vịnh Hạ Long

Nằm ở phía đông bắc Việt Nam, Vịnh Hạ Long giống như một cảnh trong các câu chuyện tưởng tượng với hàng ngàn hòn đảo đá vôi có hình dạng và kích thước khác nhau, là địa điểm du lịch hè 2017 tuyệt vời ở dành cho du khách. Đến đây ngoài khám phá phong cảnh tươi đẹp, du khách cũng có thể thưởng thức văn hóa ẩm thực tuyệt vời ở khu vực này.

4. Bangkok, Thái Lan

Bangkok

Đến thủ đô bangkok, Thái Lan - Du khách sẽ tìm thấy rất nhiều để khám phá vui chơi, như viếng thăm các đền chùa tuyệt đẹp, đắm mình trên các hòn đảo sạch sẽ trong lành, vui chơi trong các quán bar sôi động hay dành thời gian để mua sắm các món hàng ưa thích với giá phải chăng.

5. Bagan, Myanmar

Bagan

Bagan, nằm trên bờ sông Ayeyarwady, là nơi tập trung các đền thờ, chùa và tháp lớn nhất trên thế giới. Bagan là thủ đô Đế quốc Miến Điện đầu tiên từ thế kỷ 9 đến thế kỷ 13. Nơi đây từng được mệnh danh là "thành phố mạ vàng" có khoảng 13.000 ngôi chùa trong thế kỷ 11.

6. Ko Phi Phi, Thái Lan

Ko Phi Phi

Ko Phi Phi là một quần đảo xinh đẹp nằm ở tỉnh Krabi không xa Phuket. Khách du lịch đến đây ngoài tắm biển còn có thể tham gia vào một loạt các hoạt động giải trí dưới nước như lặn biển, chèo thuyền kayak và chơi các trò chơi trên biển. Hòn đảo này đã bị tàn phá bởi trận sóng thần năm 2004, nhưng đang hồi sinh với việc xây dựng mới.

7. Singapore

Singapore

Singapore, một thành phố nằm ở cuối phía nam của bán đảo Malay cách chỉ 137 km (85 dặm) phía trên xích đạo. Ở đây người gốc Trung Quốc chiếm ưu thế, chiếm 75% dân số. Đến đây du khách sẽ nghe người dân nói nhiều thứ tiếng: tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Malay và tiếng Tamil. Singapore là một thuộc địa cũ của Anh với những điểm tham quan hàng đầu bao gồm vườn năng lượng Garden by the bay, đảo Sentosa, …..

Chúc Quý du khách lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch hè 2017 ở Đông Nam Á phù hợp nhất.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145