Các Cảnh Đẹp Nước Pháp Được Các Du Khách Yêu Thích

Ngày đăng bài: 23/03/2017

Đất nước Pháp với diện tích rộng lớn nằm ở phía Tây Châu Âu thu hút du khách bởi những cảnh đẹp từ những địa điểm tráng lệ cho tới khung cảnh thôn quê nơi đâu cũng mang một sức hút lạ kì đến du khách. Hằng năm, đất nước này đón hàng triệu lượt du khách đến tham quan, khám phá các cảnh đẹp nước Pháp. Cùng Vietourist tìm hiểu về các cảnh đẹp nước Pháp được các du khách du lịch Pháp yêu thích.

du lịch pháp

Paris thuộc vùng Ile-de-France dọc theo bờ sông Seine và đồng thời cũng là nơi giao nhau của hai con sông nổi tiếng Seine và sông Marne. Nhắc đến Paris địa điểm đầu tiên du khách không thể không ghé thăm là tháp Eiffel đây là công trình kiến trúc bằng thép nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine là một biểu tượng của “thành phố kinh đô ánh sáng” tháp Eiffel là một trong những công trình nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó là nhà thờ Đức Bà nổi tiếng, một kiệt tác vĩ đại về kiến trúc phong cách kiến trúc gothic, du khách được miễn phí vé tham quan vào cửa để tham quan lối kiến trúc cổ kính mang đậm lối kiến trúc Tây Âu.

Provence

Provence ngôi làng thanh bình, xinh đẹp và dịu dàng với những cánh đồng hoa oải hương đậm sắc tím xen lẫn những cánh đồng hoa hướng dương nở vàng rộ cả vùng. Mùa hè là thời điểm lí tưởng nhất để du khách tham quan thưởng ngoạn, thời điểm này không chỉ thu hút du khách nước ngoài mà còn có cả người dân Pháp cùng nhau đổ xô về đây. Những ngôi nhà được xây bằng đá bên vùng bờ biển trong xanh với lối kiến trúc cổ kính, nhìn bao quát toàn quan cảnh tựa như một cảnh trong phim thần thoại cổ tích hòa quyện với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ của những cánh đồng hoa oải hương.

Marseille

Bến cảng lâu đời của Pháp Marseille đa dạng về di sản và văn hóa, đặc biệt nơi đây mang nét ảnh hưởng của vùng Địa Trung Hải. Thành phố Marseille là thành phố lớn thứ hai của Pháp sau Paris và đây cũng là thành phố cảng lâu đời nhất của nước Pháp. Đây là một di tích lịch sử và là trung tâm văn hóa của toàn thành phố kể từ thời cổ đại. Cảng Marseille hiện nay là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trên khăp thế giới, đến đây du khách sẽ được thưởng thức món súp hải sản nổi tiếng của cư dân vùng biển Marseille.

Mont Saint Michel

Mont Saint Michel là di sản thế giới, đây là nơi tọa lạc của những tu viện từ thời trung cổ cổ kính với tu viện Benidictine theo phong cách gothic, những cửa hàng lưu niệm, những ngôi làng từ thời trung cổ. Nơi đây cách bờ biển Tây Bắc vùng Normandy khoảng 600m. Hàng năm nơi đây thu hút hơn 3 triệu lượt du khách tham quan, điểm đặc biệt là khi thủy triều lên con đường nối liền đảo và đất liền sẽ chìm dưới làn nước biển nhìn từ xa hòn đảo giống như một mình tọa lạc giữa biển cả mênh mông.

Mont Blanc

Mont Blanc đây là ngọn núi cao thứ 11 trên thế giới, đồng thời cũng là điểm cao nhất của Tây Âu. Mont Blanc nằm giữa biên giới nước Pháp và Italia với độ cao 4810m nằm ở dãy Alps đây sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích bộ môn leo núi. Cạnh Mont Blanc là khu Charmonix cũng là một trong những cảnh đẹp ở Pháp với khu trượt tuyết nổi tiếng.

Château_de_Versailles

Château_de_Versailles cung điện tọa lạc tại vùng ngoại ô trù phú ở phía tây nam Paris là một trung tâm hành chính quan trọng. Đồng thời là điểm thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm với những cung điện lớn, lộng lẫy được trang trí và thiết kế công phu, tinh tế với những khu vườn được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng và nghệ thuật.  Được xây dựng từ thời Phục Hưng và được vinh danh là 1 trong 5 lâu đài đẹp và rộng lớn nhất trên thế giới.

Annecy

Hồ Annecy nằm ở dãy Alps gần Annecy được mệnh danh là hồ trong nhất nước Pháp, là một trong những địa điểm đẹp nhất nước Pháp. Với làn nước xanh như ngọc và trong vắt, du khách có thể dạo quanh trên những cây cầu gỗ dài men theo bờ hồ để ngắm toàn bộ quan cảnh thiên nhiên hết sức đẹp và hữu tình.

Annecy tại dãy núi Alps là một trong những thành phố đẹp nhất trong dãy Alps với nét đẹp thơ mộng xen lẫn một chút lãng mạng. Đến đây du khách hãy ghé thăm tòa nhà cổ kính hình tam giác với hơn 800 năm tuổi nằm giữa dòng kênh trung tâm mang biểu tượng của thị trấn. Du khách có thể men theo lối mòn lên những ngọn đồi nơi tọa lạc những tòa lâu đài cổ kính.

Saint Marcel

Hệ thống hang động Saint Marcel nằm tại đỉnh Ardèche nằm ở phía đông nam nước Pháp là một trong những hang động đẹp và độc đáo bậc nhất trên thế giới - Đây là một trong những cảnh đẹp nước Pháp mà các du khách không thể bỏ qua. Cấu trúc bên trong hang động bao gồm một chuỗi các vòm đá và ao hồ với những hình thù, màu sắc đặc biệt huyền bí và đa sắc màu lung linh. Các cấu trúc thạch được hình thành sau hàng ngàn năm do sự tích lũy của khoáng chất và canxit trong hệ thống hang động dài đến 600m sẽ đem đến cho du khách những trãi nghiệm có một không hai.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145