Bản Đồ Du Lịch Châu Âu - Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu

Ngày đăng bài: 17/01/2017

Châu Âu là một trong số bảy châu lục trên thế giới. Mặc dù nó chỉ chiếm hai phần trăm của diện tích bề mặt của Trái đất, nó là lục địa đông dân cư thứ 3 trên thế giới, chỉ sau châu Á và châu Phi.

Lục địa của châu Âu được bao quanh bởi biển và đại dương. Về phía bắc là Bắc Băng Dương, ở phía tây Đại Tây Dương và phía nam biển Địa Trung Hải. Lục địa Châu Âu gồm nhiều Quốc gia phát triển như Nga, Ukraine, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đức, Ý, Anh, Thụy Sĩ, Vatican City,... Tất cả các nước châu Âu đều là những nơi tuyệt vời để đi du lịch.

Bản đồ du lịch Châu Âu

Bản đồ du lịch Châu Âu

Một kỳ nghỉ ở châu Âu là thực sự thú vị dành cho bạn. Bạn có thể thoải mái khám phá các tòa nhà cổ vô cùng đẹp và được xây dựng rất kỳ công hay tận hưởng kỳ nghỉ của mình tại những bãi biển đẹp bật nhất trên thế giới.Một số khu vực của châu Âu mang đến cho bạn sự bình yên vì sự hoang sơ của nó. Trong thế giới ngày nay ngày càng hiện đại hóa, châu Âu vẫn duy trì độ che phủ rừng nhiều hơn một phần tư đất đai của mình. Làm cho nó trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ.

Mỗi năm, khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ xô đến các Quốc gia của Châu Âu. Sự đa dạng về tự nhiên, truyền thống, văn hóa, văn học, lễ hội và các món ăn là những điểm mà du khách vô cùng thích thú. Chắc hẳn một chuyến du lịch Châu Âu sẽ là một kỳ nghỉ vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. 

Nguồn: mapsofworld.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145