Alcazar Show - Một Trong Những Show Diễn Đáng Xem Nhất Khi Đến Thái Lan

Ngày đăng bài: 14/05/2020

Là một trong những show diễn được bình chọn là đáng xem nhất trên thế giới, Alcazar là show diễn nổi tiếng tại thành phố sôi động Pattaya, Thái Lan. được trình diễn trong một nhà hát hiện đại có sức chứa khoảng 1200 người. Các vũ công ngoài ngoại hình còn có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp. Chương trình tổng hợp gồm ca múa nhạc, kịch diễn ra trong khoảng 70 phút với màu sắc và trang phục rực rỡ mà các nghệ sĩ biễu diễn là những người chuyển giới.

Alcazar show 1

Giá vé: khoảng 450 baht (người lớn và trẻ em cùng giá vé), riêng ghế VIP giá từ 550 baht trở lên được tổ chức mỗi đêm, các suất diễn : 17h , 18h30 , 20h và 21h30

Là chương trình biểu diễn được dàn dựng rất hoành tráng và chuyên nghiệp, kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng, âm thanh cũng như trang phục rất công phu của những diễn viên chuyển đổi giới tính. Toàn bộ chương trình được diễn ra liên tục, không có MC, và cũng không có một khoảng thời gian ngắt quãng nào.

Alcazar show

Bên cạnh những tiết mục truyền thống của Thái Lan, show Alcazar còn mang đến cho du khách âm hưởng của các nền văn hóa khác như: Indonesia Dance – giới thiệu về văn hóa hồi giáo, Hàn Quốc – với các điệu múa dân gian như múa quạt, múa trống. Ngoài ra còn có các quốc gia khác như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam… Phông nền sân khấu cũng sẽ được thay đổi linh hoạt theo từng tiết mục.

Alcazar show

Các nghệ sĩ của show diễn này đã phải trải qua rất nhiều sự khó khăn , kể cả về sự đau đớn thể xác và tiêu tốn tiền bạc. Để từ một chàng trai trở thành một cô gái, những người chuyển giới phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật, với chi phí có thể lên đến 20 ngàn USD. Sau khi chính thức trở thành nữ giới, từ đây cho đến cuối đời, hàng ngày họ đều phải uống những viên thuốc có chứa hormone nữ để giữ cho sắc đẹp của mình được trọn vẹn. Theo thống kê thì độ tuổi trung bình của những người chuyển giới thường không vượt quá 50 tuổi.

Sau show diễn, các vũ công sẽ dàn hàng ngang chờ chụp ảnh cùng khách và nhận tiền tip khoản 40baht Thái.

--- Theo Ngọc Anh ---

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145