9 Ngày 8 Đêm, Liệu Có " Lột tả" Hết Vẻ Quyến Rũ Của Châu Âu

Ngày đăng bài: 27/06/2024

5 Châu lục - 5  “mảnh ghép” tạo nên thế giới đa sắc màu với những bản sắc riêng đầy thú vị. “Vén màn” những điều chưa kể về “1 phần 4” của địa cầu - Châu Âu “cái nôi văn hóa”, nơi chứa đựng tinh hoa bản sắc qua hàng ngàn năm, được xem như “lục địa già” với những công trình cổ kính vang danh thế giới hay những câu chuyện lịch sử lưu truyền qua hàng thế kỷ. Ghé đến trời Âu, du khách không những được đắm mình trong thiên nhiên đầy lãng mạn mà còn sải bước qua những cung đường nên thơ, chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ hùng vĩ của những ngọn núi cao chót vót hay hòa mình vào dòng chảy thời gian với những ngôi làng đẹp như chốn thần tiên,ở nơi ấy, tâm hồn mỗi chúng ta như lắng đọng để cảm nhận thật sâu những nhịp đập của cảm xúc. Du lịch Châu Âu chỉ trong 9 ngày 8 đêm liệu có “lột tả” được hết vẻ quyến rũ của Châu Âu, cùng Vietourist đi và khám phá những điểm đến ấn tượng mà nhất định du khách phải lưu ngay vào “chuyện của những hành trình”! 

 

Khải Hoàn Môn

Đặt chân đến Khải Hoàn Môn - công trình kiến trúc trứ danh - biểu tượng lịch sử tại Kinh đô ánh sáng. Công trình này được xây dựng năm 1806 dưới sự trị vì của Hoàng đế Napoleon I với mục đích nhằm tôn vinh quân đội Pháp và lưu lại kỷ niệm về những chiến công vang dội của họ. Cho đến năm 1814 sau khi Hoàng đế Napoleon I thoái vị, công trình tiếp tục được xây dựng dưới sự chỉ đạo của Vua LOuis - Philippe. Công trình này nổi tiếng thể giới với vẻ tráng lệ, những đường nét được chạm trổ tinh xảo để tưởng niệm và  tôn vinh những chiến công oai hùng của quân đội Pháp và thể hiện lòng yêu nước nồng nàn của người dân nước Pháp. Khi đến nơi đây, quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Khải Hoàn Môn - một trong mười địa điểm đẹp nhất tại Paris. 

Bảo tàng Lourve

Check in bên ngoài Bảo tàng Lourve -Musée du Louvre, điểm đến “sành điệu” cho những tâm hồn yêu nghệ thuật. Sở hữu vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy với 3 dãy nhà rộng lớn bao gồm Sully, Richelieu và Denon. Đây là nơi lưu giữ một kho tàng nghệ thuật đồ sộ với hơn 1 triệu tác phẩm nghệ thuật, trong đó, 35.000 tác phẩm được trưng bày thường xuyên tại hơn 3 dãy nhà của cung điện trước đây. Bộ sưu tập của bảo tàng vô cùng đa dạng, từ thời cổ xưa cho đến giữa thế kỷ 19. Sau này bảo tàng xây dựng thêm Kim tự tháp bằng kính Louvre mang vẻ hiện đại cùng kiến trúc độc đáo. 

 

Tháp Eiffel

Nhắc đến “Kinh đô ánh sáng” Paris, chắc hẳn không thể thiếu công trình nổi bật mang tên Tháp Eiffel với kiến trúc đầy ấn tượng, nơi đây trở thành biểu tượng của Pháp. Tháp Eiffel của nước Pháp có chiều cao gốc của tháp Eiffel là 300m. Sau này có thêm cột ăng-ten trên đỉnh nên ngọn tháp đã đạt đến chiều cao 325m, tương đương với một tòa nhà cao 100 tầng. Thân tháp được làm hoàn toàn từ chất liệu thép, với trọng lượng lên đến 9000 tấn và có tổng tất cả hơn 12000 chi tiết hàn nối bằng kim loại. Được xây dựng vào năm 1889 nằm ở tại công viên Champ-de-Mars, công trình được xây dựng từ những vật liệu tốt nhất thời điểm đó như sắt, thép, gang… với mục đích muốn khẳng định phong độ đi đầu, tiên phong trong ngành kiến trúc và ham muốn tột bậc “bá chủ” thế giới về lĩnh vực công nghiệp thời bấy giờ.

 Cung điện hoàng gia Amsterdam

Check in trước Cung điện hoàng gia Amsterdam, chiêm ngưỡng sự nguy nga và trang hoàng của cung điện. Công trình được xây dựng vào năm 1648 do kiến trúc sư Jacob van Campen, được lát bằng đá trắng và chính thức được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 1655 và được sử dụng làm tòa nhà thị chính cho các thẩm phán. Sở hữu kiến trúc độc đáo và được trang trí cầu kỳ bởi những họa sĩ nổi tiếng. Cung điện hoàng gia Amsterdam trải qua nhiều nắng gió hàng thế kỷ vẫn giữ cho mình vốn vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy nay lại thêm phần cổ kính, nổi bật giữa Châu Âu hoa lệ thu hút rất nhiều du khách đến thăm quan. 

Châu Âu rộng lớn, còn rất nhiều điều đón chờ du khách khám phá, 9 ngày 8 đêm, đi và cảm nhận trọn vẹn vẻ quyến rũ, thanh bình nơi trời Âu với nhiều điểm đến nổi tiếng cùng loạt trải nghiệm đáng nhớ. Nếu quý khách đang có dự định ghé thăm Châu Âu xinh đẹp thì đừng quên Vietourist đang có tour Châu Âu 5 Nước: Pháp - Đức - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg giá cực hấp dẫn với nhiều “đặc quyền” tuyệt vời dành riêng cho khách hàng đăng ký sớm! 

Châu Âu Mùa Thu 2024

>>Tham khảo tour Châu Âu: TẠI ĐÂY

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145