7 Thành Phố Nhất Định Bạn Không Nên Bỏ Lõ Khi Đến Châu Âu

Ngày đăng bài: 30/06/2020

Đối với các tín đồ du lịch khi lần đầu đặt chân đến một khu vực rộng lớn như Châu Âu, chắc chắn việc cân nhắc, tính toán, lên kế hoạch tham quan những quốc gia, những thành phố nào là 1 vấn đề hết sức nan giải.
Tâm lý chung của hầu hết các du khách là đều muốn đi được nhiều nước, tham quan nhiều điểm, mà việc này thực sự không hề đơn giản. Để có được một hành trình xuyên suốt, và tránh bị mất sức, bạn nên có kế hoạch cụ thể các điểm cần đến.
Chính vì lẽ đó, hôm nay VieTourist sẽ giúp bạn gợi ý danh sách một số thành phố,quốc gia tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ nhé:

1/ Paris, Pháp:

Paris, Pháp

Ắt hẳn quốc gia này sẽ được nhắc đến đầu tiên trong danh sách điểm đến của bạn đúng không? Lợi thế về chính sách cấp visa có thể nói là dễ nhất trong khối Châu Âu, đất nước Pháp xinh đẹp luôn luôn là điểm đến hàng đầu của du khách. Ngoài ra, đây cũng là quốc gia có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến thủ đô, thuận tiện cho việc tham quan của bạn.

Và tất nhiên khi đến Pháp, bạn phải ghé thăm Paris – kinh đô thời trang của cả nước. Hãy trải nghiệm nét văn hoá đặc sắc của ấm thực tại đây, hay nếm thử vị cà phê tại Paris xem như thế nào nhé. Số ngày lý tưởng để bạn dừng chân tại đây là từ 4-5 ngày.  Thời gian này đủ để bạn tham quan được hết các điểm đến nổi tiếng tại Paris và tậu về một khối ảnh để đời rồi đấy.

2/ Venice, Ý:

Venice, Ý

Còn được biết đến với cái tên là thành phố nổi, nơi đây sở hữu 1 vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn. Chúng tôi tin chắc lần đầu đặt chân đến đây sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên trong đời.

3/ Rome, Ý:

Rome, Ý

Thành phố này cũng là 1 lựa chọn không tồi đâu đấy. Khi đến đây, bạn có thể vừa được tham quan du lịch, vừa được chụp hình, vừa được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo, vừa được tìm hiểu về kiến trúc, văn hoá và thậm chí là trải nghiệm nền tôn giáo ngay tại toà thánh Vatican. Bạn nào theo đạo công giáo chắc chắn sẽ rất hứng thú với lựa chọn này đấy.

4/ Berlin, Đức:

Berlin, Đức

Thủ đô nước Đức – Berlin là một trong những nơi có dân số đông nhất Châu Âu. Nếu bạn là 1 người thích tìm hiểu về lịch sử thì không thể không ghé địa điểm này nhé.

5/ Vienna, Áo: 

Vienna, Áo

Ngôn ngữ chính của thành phố này là tiếng Đức, nhịp sống ở thành phố này dường như nhẹ nhàng và êm dịu hơn. Vì lẽ đó, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một dáng vẻ Châu Âu chân thực nhất.

6/ Amsterdam, Hà Lan:

Amsterdam, Hà Lan

Nhắc đến đây, chắc hẳn bạn cũng biết VieTourist sẽ nhắc đến gì rồi chứ? Vâng, đó chính là những chiếc cối xây gió. Ai trong chúng ta, khi đến đây đều sở hữu ít nhất 1 chiếc ảnh check-in bên làng côi xây gió đúng không nhỉ. Bật mí với các bạn rằng, đây mới chính là thành phố đón nhiều lượt khách đến tham quan nhất chứ không phải Paris hay Rome đâu nhé bởi vì sau visa Pháp, thì Hà Lan cũng là nước cấp visa dễ tiếp theo trong khối Châu Âu.

7/ Barcelona, Tây Ban Nha:

Barcelona, Tây Ban Nha

Mặc dù đây không phải là thủ đô cũ Tây Ban Nha, nhưng lại được nhiều du khách ghé thăm trong chuyến trải nghiệm Châu Âu lần đầu của mình. Đây được xem là thành phố dễ sống nhất của đất nước Tây Ban Nha mà bạn đừng bỏ lỡ nha.

Bên cạnh việc lựa chọn các thành phố nổi tiếng, thì việc lựa chọn sao cho phù hợp với chuyến bay để tiết kiệm chi phí cũng là tiêu chí cần quan tâm hàng đầu. Vì vậy những điểm đến mà chúng tôi liệt kê bên trên là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn, VieTourist chúc bạn sớm được trải nghiệm tại đây và đừng quên chia sẻ với chúng tôi về chuyến đi của bạn nhé.

HAVE A NICE TRIP!!!!!!

--- Theo Mỹ Hằng ---

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145