7 Địa Điểm Ngắm Lá Đỏ Tuyệt Đẹp Tại Hàn Quốc

Ngày đăng bài: 22/05/2020

Khoảng thời gian mùa thu Hàn Quốc từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, lượng khách du lịch đến Hàn Quốc đổ về rất đông. Vì khó mà cưỡng lại khi mà thu sang, người ta xao xuyến vô cùng khi cảnh vật ngập lá vàng đỏ quá lãng mạn khắp các khu quốc, công viên. Có rất nhiều nơi ở Hàn Quốc mà bạn có thể ngắm trọn những con đường lá phong và ngân hạnh, nhưng dưới đây là những nơi nổi tiếng nhất mà bạn nên tham khảo cho chuyến đi của mình:

1. Đảo Nami

Đảo Nami

Đảo Nami được nổi tiếng từ cảnh đẹp xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”,  khi có một hàng cây tuyệt đẹp. Đặc biệt vào mùa thu, những tán cây ngân hạnh chuyển sang màu vàng rực làm nổi bật cả một con đường.

2. Công viên Haneul

Công viên Haneul

Công viên Haneul hay còn được gọi bằng cái tên mỹ miều: công viên Bầu Trời, đến đây, bạn có thể chụp con đường lá đỏ tuyệt đẹp và chinh phục hơn 290 bậc thang để lên tới đỉnh núi. Ngoài những hàng cây lá đỏ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cánh đồng cỏ lau rộng mênh mông dập dìu trọng gió. Cảnh sắc vô cùng thơ mộng, nhẹ nhàng khiến bạn khó mà quên được.

3. Con đường Deoksugung

Con đường Deoksugung

Đường tường đá Deoksugung nằm cạnh bức tường thành đá của cung điện Deoksugung là nơi đi dạo lý tưởng cho những cặp tình nhân ngắm nhìn lá vàng sum suê từ canh bạch quả. Trên con đường này, bạn còn có thể tham quan nhiều di tích văn hóa và bảo tàng, cũng như ghé thăm cung điện Deoksugung, nhà hát Jeongdong, bảo tàng nghệ thuật đương đại quốc gia.

4. Núi Namsan

Núi Namsan

Ngọn núi nằm giữa trung tâm thủ đô Seoul này luôn được nằm trong danh sách địa điểm nổi tiếng để ngắm sắc thu Hàn Quốc. Trên đường lên núi, bạn có thể ngắm những ngôi nhà bên dưới hoặc ngắm trọn khung cảnh Seoul từ trên cao với lá cây phong và cây bạch quả chuyển màu mọc dọc hai bên đường.

5. Công viên Grand Seoul

Công viên Grand Seoul

Rời xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt ở Seoul, bạn đến công viên Grand Seoul sẽ cảm nhận yên bình hơn, êm đềm hơn với mùi hương của cánh rừng bắt đầu sang thu.

6. Bức tường pháo đài Bugaksan

Bức tường pháo đài Bugaksan

Được người ta ví von như “Vạn Lý Trường Thành” của hàn Quốc, nơi đây có hai bức tường thành vững chắc chạy dọc hai bên pha với cả sắc trời lá đỏ mỗi khi thu về.

7. Vườn quốc gia Naejangsan

Vườn quốc gia Naejangsan

Hằng năm vào tháng 10, vườn quốc gia Naejangsan đón một lượng khách du lịch tới ghé thăm vì sự hấp dẫn từ sự chuyển màu của hàng cây phong. Bên trong còn có những thác nước rất đẹp làm thỏa mãn du khách như Dodeok Falls và Geumseol Falls.

--- Theo Tuyết Nga ---

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145