7 Địa Điểm Ngắm Hoa Anh Đào Tuyệt Đẹp Tại Hàn Quốc

Ngày đăng bài: 29/05/2020

Hàn Quốc được thiên nhiên ưu ái cho một mùa xuân có cảnh đẹp mê ly với mùa hoa anh đào nở rộ. Thời tiết mát mẻ, nếu có dịp đến Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua dịp ngắm hoa anh đào. Vì hoa anh đào ở Hàn Quốc nở chỉ trong khoảng một tuần, nên để giúp bạn không phí thời gian đi loanh quanh để tìm một chỗ check-in đẹp, VieTourist xin giới thiệu một số địa điểm ngắm hoa đẹp nhất ở Hàn Quốc.

1. Cung điện Seoul: Nơi đây nổi tiếng với các bạn trẻ đến để thuê các trang phục Hanbok và chìm ngắm trong cảnh sắc hoa anh đào khoe sắc trong không gian của 5 cung điện: Changdeokgung Palace, Cung điện Deoksugung, Unhyeongung Palace, Changgyeonggung và Cung điện Gyeongbokgung Palace.

 Đảo cát lớn Yeouido – Seoul

2. Đảo cát lớn Yeouido – Seoul: Yeouido như một thiên đường của hoa đào khi có tới hơn 1.600 cây hoa anh đào nằm rải rác trên khắp hòn đảo. Hằng năm, vào tháng 4, nơi đây còn có lễ hội hoa anh đào thu hút rất nhiều người đến đây chụp hình và vui chơi.

Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc

3. Hồ Seokchon: nằm ở trung tâm Seoul, bạn sẽ dễ dàng đến để ngắm nhìn hoa anh đào với không khí nhộn nhịp của mùa trăm hoa đua nở. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm vui chơi ở công viên giải trí Lotte World.

Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc

4. Thành phố ven biển Gyeongju: Đến đây bạn có thể ngửi được hơi thở của biển, ngắm những cảnh đẹp thơ mộng của một thành phố hiện đại mà vẫn lưu giữ được những nét đẹp xa xưa khi đi dạo theo đường ven biển và ngắm cả một vùng hoa anh đào.

Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc

5. Thành phố Jinhae ở tỉnh Gyeongsangnam: được mệnh danh là quê hương của hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc, nơi đây có tới 340.000 gốc cây hoa anh đào nở khắp hai bên đường. Chính vì thế, không phải nói ngoa khi nơi đây hằng năm đón một lượng khách đến chiêm ngưỡng hoa vô cùng lớn.

Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc

6. Đảo Nami: phải nói là đảo Nami ở mùa nào cũng có cảnh đẹp, mùa xuân, hoa anh đào nở bừng sáng cả một khung trời lãng mạn, cùng những tia nắng ấm áp làm nên một khung cảnh lãng mạn cho bất cứ ai ghé thăm.

Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc

7. Đảo Jeju: là hòn đảo lớn nhất đất nước, còn là điểm đón mùa xuân đầu tiên của đất nước này. Đặc biệt, các cặp đôi tìm một không gian lãng mạn để ngắm hoa anh đào thì không nên bỏ sót nơi đây một chút nào vì hoa ở đây có kích thước lớn và vẻ đẹp khác thường so với những địa điểm ngắm hoa anh đào khác.

Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc

Nếu tiện đường ghé thăm, bạn có thể tham quan thêm một số nơi ngắm hoa anh đào nổi tiếng không kém như: Đại học Korea, Đại học Kyunghee, công viên Namsan, ……

--- Theo Tuyết Nga ---

 

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145