7 Địa Điểm Mua Sắm Nổi Tiếng Ở Châu Âu Khiến Du Khách Phải Xuýt Xoa

Ngày đăng bài: 30/06/2020

1. Paris, Pháp :

Paris, Pháp

Chính là đại lộ Champs-Elysées với chiều dài gần 2 km là một trong những phố mua sắm đắt tiền nhất thế giới. Nằm tọa lạc ngay quận trung tâm của thủ đô Paris nước Pháp với những dãy nhà kiến trúc cổ kính hai bên, nơi đây hội tụ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như Hugo Boss, Cartier, Montblanc, Louis Vuitton, Yves St Laurent, Chanel và Dior… cung cấp thời trang sinh động, cao cấp và nhiều màu sắc. Đây cũng được coi là thế giới của giới thượng lưu.

2. Venice, Italy :

Venice, Italy

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thương hiệu thời trang đẳng cấp Italy được trưng bày ở Venice và luôn là những xu hướng mới nhất. Nếu bạn đến Italia vào tháng 7, bạn có thể săn được những món đồ của các thương hiệu lớn với giá cả hợp lý. Trong thời gian này, tại Italia diễn ra mùa sale hot nhất trong năm, các cửa hiệu thời trang đều hạ giá từ 70-80%.

3. Phố Nine, Amsterdam, Hà Lan :

Phố Nine, Amsterdam, Hà Lan

Nằm ở quận Jordaan, phố Nine được tạo thành từ ba con đường duyên dáng đan xen với các kênh rạch. Điểm nổi bật của thời trang ở con phố này đó là nơi đây tập trung rất nhiều quần áo được thiết kế bởi những nhà may địa phương. Bạn có thể tìm thấy những cửa hàng độc đáo bán đồ trang sức làm bằng tay cho đến những món thời trang sang trọng cổ điển. 

4. Phố Galeries Royales Saint-Hubert, Brussels, Bỉ :

Phố Nine, Amsterdam, Hà Lan

Phố Galeries Royales Saint-Hubert, Brussels, Bỉ là một không gian mua sắm nổi tiếng đã được xây dựng vào năm 1846. Đây gần như là con phố mua sắm đầu tiên ở châu Âu với các cửa hàng  thời trang cao cấp, đồ nội thất cổ, các cửa hàng sôcôla sang trọng và một bộ sưu tập các nhà hàng và quán cà phê độc lập. Ngoài thời trang ra, bạn cũng có thể tìm mua các thương hiệu socola nổi tiếng ở con phố này đó. 

5. Mittenwald, Bavaria, Đức :

Mittenwald, Bavaria, Đức

Mittenwald - nơi được mệnh danh là nước Đức xưa thu nhỏ. Tới đây, các tín đồ shopping sẽ được ngập trong mua sắm với những món đồ vô cùng đáng yêu, phong phú từ đá quý cho đến quần áo, khăn quàng, đồ lưu niệm. Đây là một địa điểm mua sắm tại Châu Âu mà du khách nên ghé thăm.

6. Phố Oxford, London :

Phố Oxford, London

Thành phố này không chỉ nổi tiếng với những trường đại học danh tiếng nhất thế giới mà còn được biết đến như một thiên đường mua sắm ở xứ sở sương mù. Nơi đây có hàng nghìn shop thời trang lớn nhỏ và con phố này thường diễn ra các sự kiện thời trang. Du khách có thể tìm bất kỳ thương hiệu thời trang lớn nào và thỉnh thoảng sẽ bắt gặp những ngôi sao nổi tiếng đến đây mua sắm.

7. Phố Maria Theresien, Innsbruck, Áo :

Phố Maria Theresien, Innsbruck, Áo

Được đặt tên theo Hoàng hậu Maria Theresa, đường phố nhộn nhịp này là nơi sở hữu những cửa hàng lớn nhỏ trải dài từ Khải Hoàn Môn đến Old Town (Altstadt). Đây là nơi lý tưởng để du khách mua sắm, đi dạo, thư giãn và hòa mình vào lịch sử của Innsbruck với các nhà hàng ngoài trời, quán cà phê, cửa hàng thời trang sành điệu, cao cấp.

--- Theo Hiền Trần ---

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145