5 Địa Điểm Ngắm Mùa Thu Tại Mỹ Đẹp Xuất Sắc

Ngày đăng bài: 20/05/2020

Mùa thu đến lá vàng rơi rụng, khắp nơi nhuộm một màu vàng pha đỏ óng ả, đây là một trong những thời điểm du lịch đẹp nhất trong năm tại Mỹ. Nếu đến nước Mỹ vào mùa thu, bạn hãy ghé một trong những nơi này mà VieTourist gợi ý nhé!

BOSTON - KINH ĐÔ TRI THỨC

BOSTON

Nơi đây được mệnh danh là thành phố lãng mạng nhất mùa Thu ở Mỹ. Vào thời điểm cuối tháng 9 đầu tháng 10, Boston trở thành nơi cuốn hút rất nhiều khách du lịch cũng như các nhà nhiếp ảnh đến để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này. Cả thành phố như được mặc áo mới khiến du khách mê mẩn. Tại đây du khách được đi dạo trên những con đường rợp bóng cây lá vàng tham quan các tòa nhà cổ kính, bảo tàng của trường, ngắm nhìn dòng người qua lại trong khuôn viên… tất cả tạo nên một khung cảnh lãng mạn, hấp dẫn.

THÁC NIAGARA HÙNG VĨ

THÁC NIAGARA HÙNG VĨ

Nhắc đến thật là chúng ta lại không thể bỏ lỡ được một cảnh đẹp nữa tại Mỹ, đó là thác Niagara. Một trong 5 tháng nước đẹp nhất thế giới. Mùa thu là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm thác nước này. Thời tiết se se lạnh rất thích hợp cho bạn ngắm cảnh mùa thu tại nơi này, không những thế bạn có thể mạo hiểm đến giữa lòng thác, tận mắt chứng kiến và chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp này. Những dòng thác khổng lồ đổ xuống tạo thành những mảng sương mù, mùa này cộng với sự xuất hiện của cầu vồng tạo nên một bức tranh tuyệt vời.

THÀNH PHỐ SÔI ĐỘNG NEW YORK

THÀNH PHỐ SÔI ĐỘNG NEW YORK

New York được xem là biểu tượng của thành phố sôi động và nhộn nhịp nhất nước Mỹ. Mùa thu ở New york được bắt đầu khi chiếc là đầu tiên trong công viên trung tâm - Central park chuyển màu. Central park được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố New York với diện tích lên đến 340 ha. Nơi này không chỉ giúp điều hòa không khí của New York mà còn là điểm thu hút khách du lịch tại New York. Vào mùa thu nơi này trở mình khoác lên một lớp áo có màu đỏ, cam, vàng thơ mộng, cực kì cuốn hút. Mùa thu cũng là thời điểm diễn ra những lễ hội nổi tiếng như Thanksgiving, Halloween… Cả thành phố như bừng sáng bởi màu sắc và hương vị của táo, của những quả bí ngô.

WASHINGTON DC

WASHINGTON DC

Nơi đây nổi tiếng là thủ đô của xứ sở cờ hoa. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm không chỉ bởi sự nổi tiếng của các bảo tàng, nhà tưởng niệm và các tượng đài hoành tráng các vĩ nhân đã ghi tên mình vào lịch sử xây dựng nước Mỹ phồn hoa này, mà còn bởi sắc màu vào mùa của nơi đây. Mùa xuân có hoa anh đào nở rộ, mùa thu với vẻ đẹp lãng mạng. Đến đây vào mùa thu bạn cũng đừng quên bỏ qua những điểm nói tiếng như Nhà Trắng (White House) – nơi làm việc của Đương Kim Tổng Thống Hoa Kỳ, Capitol Hill - Tòa nhà Quốc Hội, Lầu 5 góc - là trụ sở của Bộ Quốc Phòng, cơ quan quân sự cao nhất của Mỹ,... Mùa thu sẽ được rõ nét qua từng màu sắc thiên của những nơi này.

THÀNH PHỐ LOS ANGELES, CALIFORNIA

THÀNH PHỐ LOS ANGELES, CALIFORNIA

Vào mùa thu nơi đây khí hậu khá dễ chịu, mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh, rất thích hợp cho các bạn ghé thăm và nơi đây cũng được xem là nói không thể bỏ lỡ vào mùa thu trong chuyến đi của các bạn. Những điểm du lịch vào mùa thu tuyệt vời ở nơi đây như là vườn bách thảo Los Angeles, vườn Descanso, công viên Lacy, vườn bách thảo Huntington, ngọn đồi Oak Glen các bạn sẽ có được nhiều cảm nhận thú vị nhất.

--- Theo Minh Hiếu ---

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145