Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Mùa Đông Tại Hàn Quốc

Ngày đăng bài: 06/05/2023

Xứ sở Kim Chi vẫn luôn là lựa chọn bỏ túi cho những tín đồ đam mê xê dịch. Không chỉ lung linh qua những bộ phim truyền hình, Hàn Quốc còn nổi tiếng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như cung điện Gyeongbokgung, cung điện lâu đời nhất xứ Hàn... Đặc biệt những tháng cuối năm khi mùa đông về cũng là lúc Hàn Quốc bắt đầu bản tình ca mùa đông, đón những những cơn tuyết rơi đầu mùa đầy lãng mạng. Cùng Vietourist diểm qua những điểm nổi bật và kinh nghiệm du lịch hàn quốc mùa đông này nhé!

1/ Thời gian bắt đầu mùa đông tại Hàn Quốc

Là một quốc gia với 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa đều mang một nét đặc trưng phục vụ cho du lịch quanh năm. Trong đó mùa đông thường bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, nhiều nơi tại Hàn Quốc sẽ có tuyết rơi dày đặc như tại các khu vực miền núi tạo nên khung cảnh bắt mắt nhưng rất khó khăn trong việc di chuyển.

2/ Địa điểm du lịch mùa đông hấp dẫn tại hàn Quốc

Nếu mùa thu khiến cho Hàn Quốc lộng lẫy sắc màu bởi sự thay lá thì mùa đông lại khoát lên dãi lụa trắng lạnh lẽo khắp xứ sở kim chi  không kém phần lãng mạng và để lại trong lòng du khách nhiều cảm xúc khi đứng trước những cảnh quan mơ mộng tại xứ sở này.

Cung điện Gyeongbokgung

Được mệnh danh là cung điện lâu đời nhất Hàn Quốc, xây dựng dưới triều đại Joseon, Gyeongbokgung mang nét đẹp hoàng gia cổ kính đậm nét Á Đông. Khi mùa thu sặc sỡ qua đi, trả lại cho cung điện sự u tịch, lạnh lẽo của mùa đông nhưng không làm nó kém đi sự quyến rũ của một cung điện nguy nga đã qua nhiều thế kỷ vẫn trường tồn với thời gian.

Đảo Nami

Là một hòn đảo hình bán nguyệt nằm gần Seoul, đảo Nami từng là nơi ghi hình bộ phim vang bóng một thời “Bản tình ca mùa đông” tại Hàn Quốc. Gọi là đảo nhưng Nami không nằm ngoài biển khơi. Khi tuyết phủ trắng khắp hòn đảo, những hàng cây phủ đầy tuyết dọc các con đường lại được dịp khiến cho Du khách ngỡ ngàng.

3/ Các hoạt động mùa đông không thể bỏ lỡ

Trượt tuyết

Đây là bộ môn được chú ý nhiều nhất vào mùa đông tại Hàn Quốc, với nhiều địa điểm cho du khách lựa chọn như Pheonix Park Resort, Yongpyong Resort, Bear Town...

Phòng tắm công cộng

Đến Hàn Quốc nhất định phải thử đến đây một lần nhé, đặc biệt vào mùa đông không khí náo nhiệt và các phòng tắm xông hơi sẽ đánh bay sự lạnh lẽo.

Không chỉ nổi tiếng và thu hút bởi các điểm tham quan và du lịch, mùa đông tại hàn Quốc còn được đánh giá cao bởi các món ăn làm nên thương hiệu của một đất nước. Giữa thời tiết se lạnh được làm một ly rượu Soju kèm một đĩa bánh gạo cay hay chả cá xiên...đặc sắc hơn là một nồi canh kim chi hầm thì hẳn là một chuyến đi tuyệt vời.     

    

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145