Tháng 11, 12 Nên Đi Du Lịch Nước Ngoài Ở Đâu Là Tốt Nhất?

Ngày đăng bài: 01/10/2018

Tháng 11, 12 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu là tốt nhất? Tháng 11,12 là thời điểm cuối năm, không khí thời tiết bắt đầu se lạnh khiến cho tâm hồn mỗi chúng ta muốn trãi nghiệm đến một nơi khác lạ nào đó để lưu lại cho mình những kĩ niệm, cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sau đây, Vietourist Vigo sẽ giới thiệu đến Quý khách một số điểm đến nước ngoài lý tưởng vào thời điểm cuối năm bạn có thể tham khảo.

1. Du lịch Châu Âu:

du lịch châu âu tháng 11, 12

Là thiên đường các công trình cổ kính, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp Châu Âu quả thật là một thiên đường du lịch cho bất cứ ai, bạn sẽ được trải nghiệm những lễ hội truyền thống cuối năm, các hoạt động đón chào lễ giáng sinh, năm mới diễn ra khắp nơi.

- Pháp: Nhắc đến Pháp hẳn ai cũng nghĩ đến Paris, thành phố hoa lệ, kinh đô ánh sáng, không chỉ vậy mà nó còn là nơi lưu giữ trong mình những di tích, công trình lịch sử độc đáo như tháp Eiffel biểu tượng nước Pháp nằm cạnh dòng sông Seine thơ mộng. Bên cạnh đó, nền ẩm thực Pháp, được xếp vào hàng bậc nhất thế giới, cũng tạo nên sức hút khó cưỡng cho du khách đến đây đặc biệt vào dịp cuối năm.

- Hà Lan: Đất nước đáng sống bậc nhất thế giới, mang biểu tượng của sự bình yên với vẻ đẹp của kênh đào, của những ngôi làng cổ tích, những chiếc cối xay gió. Thời tiết lại rất ôn hòa và dễ chịu, mùa đông tại đây cũng không quá lạnh, mùa thu từ gần cuối tháng 9 đến giữa tháng 12. Đây cũng chính là điều kiện mà nhiều du khách lựa chọn Hà Lan chính là điểm đến để khám phá và nghỉ dưỡng.

Đây là 2 trong số rất nhiều điểm đến tại Châu Âu mà du khách lựa chọn khi du lịch nước ngoài vào tháng 11,12.

2. Du Lịch Canada:

Du lịch Canada tháng 11,12

Canada: Đến Canada vào thời điểm tháng 11,12, bạn sẽ có được nhìn thấy sự lãng mạn, hiện đại của các thành phố bậc nhất thế giới và những mái nhà phủ tuyết trắng xóa tuyệt đẹp. Thời điểm cuối năm vào tháng 11, 12 với tiết trời se lạnh chuẩn bị đón chào một mùa đông, mùa của lễ hội cuối năm, phong cảnh lãng mạn. Vương vấn cuối thu lãng mạng tháng 11, lung linh sắc màu giáng sinh tháng 12, bạn cũng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn cho chi phí khách sạn, vé máy bay khi đến Canada vào thời điểm cuối năm. 

3. Du lịch châu Á:

Du lịch Hàn Quốc tháng 11,12

- Hàn Quốc: Là đất nước có mùa thu đẹp nhất nhì tại Châu Á, tháng 11 có thể nói là thời điểm tuyệt vời để tham quan đất nước xinh đẹp này. Bạn có thể chiêm ngưỡng, khám phá thủ đô Seoul trong tuyết hoặc ghé thăm đảo Jeju lắng đọng và êm đềm – hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các đôi vợ chồng mới cưới, cũng là nơi nghỉ ngơi được ưa thích của du khách nước ngoài.

- Nhật Bản: Cũng giống như thời tiết Hàn Quốc nên du khách có thể đi du lịch Nhật Bản vào tháng 11 mùa thu lá đỏ, đến Nhật Bản bạn có thể ghé thăm những thành phố hiện đại, sầm uất như Tokyo, Yokohama, tham quan những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya, đắm mình giữa cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp.

- Hong Kong: Hong Kong nổi tiếng với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, ẩm thực độc đáo và nền văn hóa đặc sắc. Mùa thu Hong Kong diễn ra từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 12, đây được xem là thời điểm du lịch đẹp nhất. Mùa đông bắt đầu từ cuối tháng 12 đến tháng 2 năm sau, thời tiết khá lạnh nhưng không gây bức bối, vì vậy vào thời điểm tháng 11, 12 thời tiết sẽ bắt đầu se se lạnh bạn nên ít nhất một lần đến đây vào thời điểm này để khoát lên mình những trang phục mùa đông yêu thích, cùng người thân, bạn bè dạo bước  trên các khu  phố sầm uất tại Hong Kong và đón Tết Nguyên Đán theo đúng phong cách Trung Hoa.

Trên đây là một số gợi ý điểm đến du lịch nước ngoài tháng 11,12 mà bạn nên đến. Chúc bạn có 1 kỳ nghỉ dịp cuối năm thật thú vị và vui vẻ.

=======

Xem thêm:

- Tour du lịch Châu Âu 5 nước: Pháp - Luxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan

- Tour du lịch Canada: Vancouver - Victoria Whistler Blackcomb - Thăm Thân

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145