Khoảng cách từ việt nam đến pháp? Bay từ Việt Nam sang Pháp mất bao lâu?

Ngày đăng bài: 12/09/2017

Với những công trình cổ kính độc đáo đan xen lối kiến trúc hiện đại, vẻ đẹp của dòng sông Seine thơ mộng, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, con người thân thiện, hiếu khách, nước Pháp là một trong những đất nước thu hút nhiều du khách Quốc tế đến tham quan nhất trên thế giới, là điểm đến hàng đầu ở Châu Âu mà du khách du lịch không nên bỏ qua. Khoảng cách từ việt Nam đến Pháp là bao nhiêu km? Bay từ Việt Nam sang Pháp mất bao lâu?

Bay từ Việt Nam sang Pháp mất bao lâu

Khoảng cách từ việt nam đến pháp là bao nhiêu km?

Khoảng cách từ thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam đến thủ đô Paris, nước Pháp theo đường chim bay là 10125 km. Khoảng cách từ thủ đô Hà Nội, Việt Nam đến thủ đô Paris, nước Pháp theo đường chim bay là 9199 km.

Bay từ Việt Nam sang Pháp mất bao lâu?

Bảo tàng Louvre

Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không bay sang Pháp. Tuy nhiên chỉ có 2 hãng bay thẳng từ Việt Nam sang Pháp đó là hãng Vietnam Airlines và Air France. Còn các hãng hàng không khác đều phải quá cảnh, nối chuyến như Air China (quá cảnh tại Beijing (PEK)), Turkish Airlines (quá cảnh tại Istanbul (IST)), Etihad Airways (quá cảnh tại Dubai),….

Tổng thời gian bay từ Việt Nam sang Pháp sẽ phụ thuộc vào hãng hàng không và thời gian quá cảnh. Tùy hãng bay mà thời gian bay từ Việt Nam sang Pháp sẽ trong khoảng 12- 20 tiếng.

Vì khoảng thời gian bay từ Việt Nam sang Pháp tương đối lâu, vì vậy du khách cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt trước khi tham gia hành trình dài này nhé.

 

4 (80%) 10 votes
. Có 10 người đánh giá
0899909145