Xin Visa Mỹ Không Cần Phỏng Vấn Có Được Không?

Ngày đăng bài: 31/07/2021

Xin visa Mỹ không cần phỏng vấn có được không? Đây là câu hỏi được nhiều du khách thường xuyên hỏi các chuyên viên của chúng tôi khi liên hệ hỏi về việc làm visa Mỹ.

Quy trình xin visa Mỹ bao gồm 4 bước chính đó là chuẩn bị hồ sơ, đóng lệ phí, đặt lịch hẹn online và phỏng vấn với nhân viên lãnh sự quán trực tiếp tại 4 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Khâu phỏng vấn với nhân viên LSQ là khâu vô cùng quan trọng, và bất cứ cá nhân nào khi lần đầu xin visa Mỹ đều phải trải qua bước này. Sau buổi phỏng vấn ngắn với nhân viên lãnh sự, Quý du khách sẽ biết được mình có đạt visa hay không.

Xin visa Mỹ không cần phỏng vấn

Đối với các trường hợp trong vòng 12 tháng kể từ ngày hết hạn visa mà du khách làm thủ tục gia hạn thì thông thường không cần phải phỏng vấn lại. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp lãnh sự quán sẽ yêu cầu phỏng vấn lại khi họ cảm thấy cần Quý du khách cung cấp thêm 1 số thông tin.

Khâu phỏng vấn là cực kỳ quan trọng khi xin visa Mỹ, chỉ cần có sai xót nhỏ là bạn cũng thể bị từ chối cấp thị thực vào Hoa Kỳ. Đối với các du khách khi lần đầu xin visa Mỹ sẽ không có kinh nghiệm trả lời phỏng vấn. Vì vậy, Quý du khách cần tìm hiểu thêm thông tin một cách kỹ càng thông qua việc hỏi những người thân đã từng phỏng visa Mỹ, thông tin trên mạng hoặc liên hệ các công ty dịch vụ để được tư vấn chính xác nhất và có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho buổi phỏng vấn của mình.

Chúc Quý du khách sẽ được cấp visa Mỹ và có những chuyến đi du lịch Mỹ thật vui vẻ và bổ ích.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145