Kinh Nghiệm Du Lịch Úc Mùa Đông Mà Quý Khách Nên Biết

Ngày đăng bài: 06/11/2018

Nước Úc bước vào mùa đông bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8 với tiết trời khá lạnh. Hai nơi có nhiệt độ thấp nhất vào mùa đông tại Úc là Canberra và Tasmania, tại Melbourne và Sydney tiết trời lạnh nhưng không khắc nghiệt, mùa đông phía Nam Úc thường lạnh hơn. Đến nước Úc vào đúng mùa đông, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều kỳ diệu ở xứ sở này, tuyết rơi phủ trắng xóa, đem đến một phong cảnh tuyệt đẹp, đặc sắc với những bông tuyết từ từ rơi xuống nhẹ nhàng, những cánh rừng tuyết phủ trắng xóa sẽ giúp mang đến những khung cảnh ấn tượng, đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Kinh nghiệm về trang phục khi du lịch Úc vào mùa đông: chuẩn bị các loại quần áo ấm là không thể thiếu, áo khoác ấm, áo len, áo da hoặc áo khoác gió để tránh những cơn mưa bất chợt. Quần áo ấm bạn cần chuẩn bị: áo piyama mặc đi ngủ, tất, găng tay, áo khoác trong, áo khoác ngoài, mũ len, khăn choàng len. Cần mang theo găng tay, mũ len nếu có thêm phần che tai thì càng tốt, khăn quấn cổ để giữ ấm cổ tránh những cơn nhiễm lạnh trong quá trình tham quan.

Theo kinh nghiệm của người dân bản xứ bạn nên mặc một áo thun dài tay ôm sát để giữ nhiệt, mặc ngoài áo khoác ấm, việc mặc nhiều lớp áo mỏng sẽ giúp bạn giữ được thân nhiệt ổn định hơn so với việc mặc những chiếc áo to sụ. Giày bạn nên lựa chọn những đôi giày thể thao hoặc giày bít đơn giản để thuận tiện cho việc đi bộ, nên hạn chế đi giày cao gót vì dễ bị trượt trong thời tiết ẩm mùa đông và gây mỏi chân khi di chuyển nhiều.

Hãy bắt đầu khám phá chuyến du lịch Úc mùa đông bằng việc tham gia các hoạt động đặc trưng mùa đông như trượt tuyết trên dãy núi Alps, leo núi ở Simpson hay lướt ván xuống các sườn đồi dốc tại Falls Greek.

Hòa mình vào các lễ hội chào đón mùa giáng sinh tại Blue Mountains mang đến cho du khách sự thư giản, trẻ trung, năng động với quang cảnh được thiên nhiên ưu đãi, các quán cà phê, quán rượu với những thiết kế và chất lượng đẳng cấp thế giới.

Khám phá các thắng cảnh đẹp tại Melbourne như: Phố Swanston; Nhà thờ lớn trên đường Patrick; Treasure House, Fitzroy Garden…

Hoặc đến với Queensland bang lớn thứ 2 tại Úc thiên đường của những bãi biển, di sản và đam mê. Thưởng thức nét đẹp ẩm thực hảo hạng nơi đây bởi Úc là một trong những đất nước nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực ẩm thực.

Mùa đông là thời gian hoàn hảo trong năm để ra ngoài và thưởng ngoạn nhiều điểm giải trí thiên nhiên của nước Úc xinh đẹp. Hãy tiếp tục theo dõi thêm nhiều thông tin hữu ích về kinh nghiệm du lịch nước úc tại Vietourist nhé!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145