Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu Mùa Xuân Mà Bạn Nên Biết

Ngày đăng bài: 04/11/2018

Châu Âu được biết đến như một thiên đường du lịch, mỗi thời điểm, mỗi mùa đều mang trong mình những vẻ đẹp, những nét quyến rũ riêng biệt. Tùy vào sở thích và cảm nhận riêng của mỗi người mà mỗi mùa tại trời Tây sẽ mang trong mình những vẻ đẹp riêng. Mùa xuân tại châu Âu là một trong những thời điểm được nhiều du khách lựa chọn để trãi nghiệm những chuyến du lịch khám phá châu Âu khi thời tiết và khung cảnh thiên nhiên đang bắt đầu đâm chồi nảy lộc đón chào mùa xuân, màu xanh tươi của cây cối đâm chồi nảy lộc bao phủ khắp nơi trong tiết trời mát mẻ. 

Vietourist sẽ đem đến cho bạn một số Kinh nghiệm du lịch châu âu mùa xuân mà bạn nên biết để có những chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành trình khám phá châu Âu vào mùa xuân này nhé!

Thời điểm

Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm, thời tiết ôn hòa không quá lạnh cũng không quá nóng. Với vẻ đẹp tự nhiên, mùa xuân thường được cho là thời gian tốt nhất để ghé thăm châu Âu vì đây là thời điểm muôn cây và hoa đang bắt đầu đâm chồi, nảy lộc chuyển mình để khoác lên bộ áo xinh đẹp sau khoảng thời gian dài thay lá vào mùa đông. Phong cảnh được chuyển đổi mang lại bức tranh xanh tươi muôn màu sắc của thiên nhiên. Tuy nhiên có một số điểm bạn cần lưu ý là vào đầu mùa xuân thời tiết sẽ hơi se lạnh và hơi ẩm ướt bởi đây là thời gian tuyết đang bắt đầu tan dần sau mùa đông.

Kinh nghiệm lựa chọn trang phục khi du lịch châu âu vào mùa xuân

Vào mùa xuân nhiệt độ của các nước châu Âu dao động từ 11 đến 19 độ C, thời tiết vẫn còn tương đối lạnh, vì vậy bạn nên mang theo áo khoác ấm và áo len mỏng. Bạn nên chọn quần jeans tối màu khi đi du lịch Châu Âu để có thể mặc được nhiều lần và tránh bị bám bẩn. Bạn có thể mang thêm khăn quàng cổ, mũ len để giữ ấm, mang giày thể thao và sandal để giúp cho việc giữ ấm và đi lại dễ dàng. Đặc biệt Châu Âu rất ưu chuộng khăn quàng cổ vì vậy đây cũng là dịp để mua sắm cho mình những chiếc khăn quàng cổ thật độc đáo. 

Các điểm đến khi du lịch châu âu vào mùa xuân

Một số nước như Pháp, Anh, Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan, Đức được xem là những thiên đường du lịch lý tưởng vào mùa xuân Châu Âu.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để khám phá những kỳ quan đầm phá và sông băng của Iceland, suối nước nóng của Thổ Nhĩ Kỳ, lâu đài bông - Pamukkale danh thắng nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ nằm ở thung lũng sông Menderes, hay tham gia lễ hội hoa Tulip tuyệt đẹp tại Hà Lan… Đây cũng là thời điểm diễn ra các lễ hội âm nhạc tuyệt vời nhất tại châu Âu.

Hy vọng những chia sẻ về Kinh nghiệm du lịch châu âu mùa xuân mà bạn nên biết sẽ giúp ích cho bạn chuẩn bị trong chuyến hành trình du lịch châu Âu sắp tới!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145