Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu Mùa Đông Mà Bạn Nên Biết

Ngày đăng bài: 10/03/2019

Hành trình khám phá mùa đông châu Âu sẽ đưa du khách tìm lại cho chính mình cảm hứng từ những cảnh đẹp nổi tiếng trên thế giới, các công trình kiến trúc cổ kính, ngắm nhìn tuyết rơi, phủ khắp trắng xóa khắp nơi,... để trải nghiệm trọn vẹn chuyến du lịch mùa đông Châu Âu Vietourist Vigo xin giới thiệu đến quý khách những kinh nghiệm du lịch châu âu mùa đông mà bạn nên biết

Thời điểm

Mùa đông châu Âu bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, nhiệt độ dao động từ 7 C đến -10 C. Mùa đông lượng khách du lịch sẽ ít hơn so với các mùa khác vì thời tiết khá lạnh. Tuy nhiên, đối với các du khách chịu được lạnh, thích tuyết rơi và không khí lễ hội sôi động thì đây là thời điểm không thể bỏ qua. Đặc biệt đây cũng là thời điểm các trung tâm mua sắm tại châu Âu thường có các chương trình giảm giá, một dịp tốt không thể bỏ lỡ cho những ai là tín đồ mua sắm.

Kinh nghiệm lựa chọn trang phục khi du lịch châu âu mùa đông

Đến mùa đông tại châu Âu, bạn cần mang theo găng tay, mũ len nếu có thêm phần che tai thì càng tốt, khăn quấn cổ để giữ ấm cổ tránh những cơn nhiễm lạnh trong quá trình tham quan.

Về trang phục quần áo ấm là không thể thiếu, áo khoác ấm, áo len, áo da hoặc áo khoác gió để tránh những cơn mưa bất chợt. Quần áo ấm bạn cần chuẩn bị: áo piyama mặc đi ngủ, tất, găng tay, áo khoác trong, áo khoác ngoài, mũ len, khăn choàng len.

Theo kinh nghiệm của người dân bản xứ bạn nên mặc một áo thun dài tay ôm sát để giữ nhiệt, mặc ngoài áo khoác ấm, việc mặc nhiều lớp áo mỏng sẽ giúp bạn giữ được thân nhiệt ổn định hơn so với việc mặc những chiếc áo to sụ. Giày bạn nên lựa chọn những đôi giày thể thao hoặc giày bít đơn giản để thuận tiện cho việc đi bộ, nên hạn chế đi giày cao gót vì dễ bị trượt trong thời tiết ẩm mùa đông và gây mỏi chân khi di chuyển nhiều.

Kinh nghiệm lựa chọn các điểm đến khi du lịch châu âu mùa đông

Trượt tuyết trên sườn núi của dãy Alps hay chiêm ngưỡng mùa giáng sinh đáng nhớ tại Paris, mùa đông chắc chắn là thời gian tốt nhất để ghé thăm châu Âu.

Du khách có thể khám phá các con sông băng nổi tiếng ở Na Uy hay trải nghiệm đêm giao thừa ấn tượng  tại Vienna.

Tham gia lễ hội ánh sáng Amsterdam, lễ hội điêu khắc tuyết và băng của Bỉ, lễ hội trượt tuyết Momentum tại Thụy Sĩ hay lễ hội Venice nổi tiếng của Ý bên cạnh bạn bè và người thân.

Đây cũng là thời điểm phổ biến để thăm Nga với các điểm tham quan mang tính biểu tượng như Quảng trường Đỏ của Mát-xcơ-va trong mùa lễ hội Giáng sinh và Năm mới.

Mong rằng Vietourist Vigo đã đem đến những thông tin kinh nghiệm du lịch châu âu mùa đông hữu ích mà bạn nên biết. Chúc bạn có 1 kỳ nghỉ dịp cuối năm thật thú vị và vui vẻ.

=======

Xem thêm:

>>> Tour du lịch Châu Âu mùa đông 5 nước: Pháp - Luxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan

>>> Tour du lịch Châu Âu mùa đông 4 nước: Pháp - Ý - Thụy Sĩ - Vatican

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145