Du Lịch Châu Âu Nên Đi Nước Nào Là Tốt Nhất

Ngày đăng bài: 27/12/2016

Du lịch Châu Âu nên đi nước nào là tốt nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều du khách khi lần đầu đến Châu Âu. Để giúp bạn lập kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu một các hoàn hảo nhất, đồng thời lựa chọn được các địa điểm du lịch Châu Âu phù hợp với sở thích của du khách nhất. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến bạn một danh sách các đất nước du lịch nổi tiếng nhất tại Châu Âu với những thành phố sôi động được biết đến với các bảo tàng, cửa hàng, nhà hàng, cuộc sống về đêm,khu  vui chơi giải trí và kiến trúc.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT DÀNH CHO DU KHÁCH Ở CÁC NƯỚC CHÂU ÂU

 

Roma – Thủ đô nước Ý

Du lịch châu âu

Roma – Thủ đô của nước Ý là một điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch châu Âu của bạn. Mùi thơm của các món ăn địa phương và các di tích lịch sự cổ đại nổi tiếng là điểm làm hấp dẫn nhất đối với du khách khi đến đâu. Đấu trường La Mã, Nhà thờ Thánh Phêrô,…là những địa điểm hấp dẫn cho bất cứ mọi du khách.

Paris – Thủ đô nước Pháp

Paris đầy những bảo tàng mang tính biểu tượng (như bảo tàng Louvre và Orsay), tượng đài (giống như Tháp Eiffel và Khải hoàn môn) và nhà thờ (như Sacré-Cœur và Notre Dame). Khi đến đây bạn cũng có thể trải nghiệm các món ăn tại các nhà hàng nổi tiếng hoặc thư giãn tại các quán cà phê vỉa hè.

London – Thủ đô nước Anh

Du lịch châu âu nên đi nước nào là tốt nhất

Đến London – Thủ đô nước Anh, Bạn sẽ có cơ hội khám phá những bảo tàng đẳng cấp thế giới, xem một vở nhạc kịch ở West End, tham quan Tháp London hoặc thư giản tại một quán rượu địa phương, đây đều là những điều du khách không thể bỏ qua khi đến London. Tuy nhiên, chi phí, giá cả các dịch vụ tại anh thường cao hơn so với các nước Châu Âu khác.

Venice – Thành phố nước Ý

Venice là một thành phố lãng mạng của nước Ý, thành phố này nổi tiếng với những kênh đào thơ mộng, là địa điểm hết sức tuyệt vời giành cho các cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, thành phố này có nổi tiếng bởi sự phong phú của các nhà hát, nhà thờ, di tích lịch sử và các món ăn đáng chú ý, tất cả các du khách đều sẽ rất muốn được tận hưởng sự quyến rũ của Venice.

Firenze - Thủ phủ của vùng Toscana, Ý

So với Roma, Firenze cho du khách trải nghiệm một nước Ý gần gũi và chân thực hơn. Nơi đây tự hào với các bảo tàng nổi tiếng, kiến trúc cảnh quan tuyệt đẹp và các món ăn ngon tuyệt. Bạn không thể bỏ lỡ việc chiêm ngưỡng tượng David của Michelangelo và đến thánh đường Duomo.

Barcelona – Thành phố của Tây Ban Nha

Du lich Châu Âu

Thành phố này có rất nhiều nét kiến trúc hết sức độc đáo và đa dạng, làm cho mọi du khách khi đến đây đều phải trầm trồ ngạc nhiên. Tham quan công viên Güell và vương cung thánh đường Sagrada Família hoặc khám phá lâu đài Montjuïc là những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Amsterdam – Thủ đô của Hà Lan

Khi đến thành phố này, du khách có thể lựa chọn một chiếc xe đạp và đi dọc theo kênh rạch của thành phố để hoài mình vào cuộc sống với người dân địa phương, hoặc bạn cũng có thể đi thuyền trên các kênh rạch ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố. Thành phố này đặc biệt nổi tiếng với các bảo tàng nổi tiếng và cổ kính.

Prague – Thủ đô của Cộng Hòa Séc

Tham quan thủ đô Prague khiến du khách như bước vào khung cảnh của một câu chuyện cổ tích. Các kiến trúc gothic ấn tượng, phù hợp với du khách thuộc mọi lứa tuổi. Âm nhạc của thành phố này cũng khiến du khách vô cùng thích thú. Ngoài ra, chi phí du lịch tại thủ đô này cũng rẻ hơn rất nhiều so với các thành phố, thủ đô các nước Châu Âu khác.

Vienna – Là một tiểu bang của nước Áo

Nơi này được biết đến với âm nhạc và các cảnh đẹp của nó. Khi đến Vienna, khám phá dinh Schönbrunn là một trong các dinh thự quan trọng nhất về văn hóa ở Áo, bạn cũng có thể đi dạo trên đường phố nhỏ và cổ kính để khám phá cuộc sống của người dân địa phương. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, bạn hãy đến bảo tàng MuseumsQuartier để chiêm ngưỡng các loại hình ghệ thuật hiện đại.

Toscana - Một vùng của Ý có thủ phủ là Florence

Toscama nổi tiếng với  nét ẩm thực đầy đủ các món ăn cổ điển, là các đồ ăn truyền thống của nước Ý. Bạn có thể thưởng thức hương vị phong phú của ẩm thực vùng này tại các nhà hàng ở Florence, Siena và Cinque Terre.

Athens – Thành phố của Hy Lạp

Athens là một thành phố phù hợp nhất với các du khách yêu thích việc khám phá lịch sử và muốn tìm hiểu các nét  kiến trúc độc đáo, đây là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời của châu Âu.

Dublin – Thủ đô của cộng hòa Ireland

Thủ đô Dublin là điểm đến tuyệt vời giành cho những người đam mê bia và văn hóa quán rượu truyền thống. Ngoài ra, bạn cũng thể chiêm ngưỡng các công viên đẹp, các nhà thờ cao chót vót  và các lâu đài cổ kính, đây chắc hẳn là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua đối với du khách.

Madrid – Thủ đô của Tây Ban Nha

Du lịch châu âu

Madrid là một điểm đến ấn tượng và chi phí không quá đắt đỏ. Khi đến đây bạn có thể trải nghiệm những nền văn hóa địa phương như : Thưởng thức một buổi chiều tại Retiro Park, đi bộ tham quan các tòa nhà cổ kính xen lẫn hiện đại hay giành thời gian cổ vũ cho câu lạc bộ bóng đá danh tiếng Real Madrid tại sân vận động Bernabeu,…

Berlin – Thủ đô nước Đức

Đến Berlin, ngoài sự phong phú về kiến trúc của thủ đô này, du khách còn có thể trải nghiệm cuộc sống về đêm, thưởng thức các món ăn thơm ngon, mua sắm các món đồ thời trang hàng hiệu hoặc tìm hiểu các bảo tàng hiện đại.

Lisbon – Thủ đô của Bồ Đào Nha

Khi đến Lisbon, Quý du khách sẽ hài lòng về chi phí các dịch vụ nơi đây: Bạn sẽ phải trả ít hơn (so với các địa điểm nổi tiếng khác ở châu Âu) về nơi ăn ở và các điểm tham quan. Du khách có thể khám phá các khu phố quyến rũ, các di tích lịch sử hoặc nét văn hóa ẩm thực nơi đây.

Trên đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng và đẹp hàng đầu tại Châu Âu, ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị khác mà trong bài viết này không thể nêu ra hết được. Chắc hẳn quý du khách đã có cho mình một số câu trả lời cho thắc mắc của mình về việc du lịch Châu Âu nên đi nước nào là tốt nhất. Chúc Quý du khách lựa chọn cho mình được những địa điểm tham quan thú vị và phù hợp nhất với sở thích của mình.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145