Các Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Gettysburg, Pennsylvania

Ngày đăng bài: 30/08/2017

Gettysburg là một thị trấn thuộc quận Adams, tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ.  Rất ít nơi khác ở Hoa Kỳ có một ý thức mạnh mẽ về lịch sử như Gettysburg, Pennsylvania. Nơi đây đã từng diễn ra cuộc chiến tranh nội chiến lớn nhất nước Mỹ đã nổ ra vào năm 1863, và ngày nay, hàng ngàn người chết trong cuộc chiến này, ngày nay, có nhiều di tích, bảo tàng tái hiện lại cuộc chiến, lịch sử của vùng đất này, là điểm đến nổi tiếng dành cho du khách tại Gettysburg, Pennsylvania mà du khách không thể bỏ qua.

Công viên Quân đội Quốc gia Gettysburg

Công viên Quân đội Quốc gia Gettysburg

Công viên Quân sự Quốc gia Gettysburg được thành lập để bảo vệ khu vực của cuộc chiến và là nơi tuyệt vời để giới thiệu cho du khách biết về lịch sử, các sự kiện của Gettysburg  cho khách tham quan. Công viên bao gồm chiến trường, các khu vực hỗ trợ chiến đấu như các khu vực được sử dụng để dự trữ, bệnh viện và vật tư, và một số khu phi chiến đấu có liên quan bao gồm nghĩa trang Quốc gia Gettysburg. Bảo tàng và trung tâm du lịch Gettysburg, nằm trong công viên.

1195 Baltimore Pike (Route 97), Gettysburg, PA 17325-2804, 717-334-1124

Nghĩa trang Quốc gia Gettysburg, Gettysburg, Pennsylvania

Nghĩa trang Quốc gia Gettysburg, Gettysburg, Pennsylvania

Nghĩa trang Quốc gia Gettysburg được xây dựng ngay sau cuộc nội chiến Gettysburg. Nghĩa trang nhắc nhở người Mỹ về cuộc nội chiến đau thương này và mong nhân dân Mỹ đoàn kết hơn. Nghĩa trang là nơi  an nghỉ cuối cùng của khoảng 3.500 quân đội Liên minh đã chết trong trận Gettysburg, và nó là một phần của Quân đội Quốc gia Gettysburg.

97 Taneytown Road, Gettysburg, PA 17325

Địa điểm lịch sử quốc gia Eisenhower, Gettysburg, Pennsylvania

Địa điểm lịch sử quốc gia Eisenhower, Gettysburg, Pennsylvania

Địa điểm lịch sử Quốc gia Eisenhower (Eisenhower NHS) có ngôi nhà và trang trại của Dwight D. Eisenhower, tổng thống thứ 34 của Mỹ. Trong nhiệm kỳ của Eisenhower, Khu vực này là nơi gặp gỡ của các nhà lãnh đạo thế giới. Bây giờ, mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới để xem 40.000 vật dụng cổ trong nhà cũ của Eisenhower.

1195 Baltimore Pike, Gettysburg, PA, 17325, 717-334-1124

Bảo tàng Lịch sử Gettysburg

Bảo tàng Lịch sử Gettysburg

Bảo tàng Lịch sử Gettysburg nằm trong nhà của chủ sở hữu và người quản lý, Erik L. Dorr, người đã dành toàn bộ cuộc đời để thu thập các hiện vật lịch sử của Mỹ.  Bộ sưu tập của viện bảo tàng không chỉ bao gồm những hiện vật được sưu tập bởi tổ tiên của ông Dorr sau trận Gettysburg, mà còn có các hiện vật bao gồm toàn bộ lịch sử Hoa Kỳ từ ngày thành lập đến ngày nay.  Bảo tàng mở cửa miễn phí cho công chúng như là một phần của bảo tàng lịch sử Gettysburg, như là một phần của dịch vụ cộng đồng.

219 Baltimore St, Gettysburg, PA 17325, 717-337-2035

Bảo tàng Seminary Ridge Gettysburg

Bảo tàng Seminary Ridge Gettysburg

Bảo tàng Seminary Ridge của Gettysburg tự hào có 20.000 feet vuông phòng trưng bày các tác phẩm và chương trình giáo dục. Bảo tàng đề cập đến ba chủ đề chính: ngày đầu tiên của Trận Gettysburg, chăm sóc cho những người lính bị thương tại Schmucker Hall, và những câu hỏi đạo đức từ thời Nội chiến. Khách tham quan đến tham quan tại bảo tàng này sẽ có thêm rất nhiều kiến thức về lịch sử thị trấn Gettysburg, Pennsylvania.

111 Seminary Ridge, Gettysburg, PA, 17325, 717-339-1300

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145