Du Lịch Mỹ Ngắm Hoa Anh Đào Ở Washington DC

Ngày đăng bài: 23/12/2016

Khi Quý du khách du lịch Mỹ vào mùa xuân, một trong những điều Quý du khách không nên bỏ lỡ đó là chiêm ngưỡng lễ hội hoa anh đào cực kỳ đẹp diễn ra ở Washington DC. Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm ở Mỹ, và vào khoảng thời gian này, khách du lịch đến với nước Mỹ cũng đông nhất.

Khi nào hoa anh đào nở hoa?

Câu hỏi phổ biến này có năm câu trả lời khác nhau sang năm khác. Thời điểm thông thường khi có tới 70% số hoa của cây hoa anh đào nở là vào khoảng tháng 4. Trong quá khứ, mùa cao điểm đã xảy ra sớm nhất là ngày 15 tháng 3 và muộn nhất là 18 tháng 4, theo National Park Service .Toàn bộ thời kỳ nở hoa có thể kéo dài đến 14 ngày. NPS cung cấp các dự báo thời gian nở chính thức trên website của mình, và điều này chỉ ra rằng "gần như không thể đưa ra một dự báo chính xác thời gian hoa anh đào nở."

Thời điểm hoa anh đào nở phụ thuộc rất nhiều vào tình hình thời tiết mùa đông. Nếu mùa đông lạnh khắc nghiệt có thể khiến cho hoa anh đào nở chậm hơn so với dự kiến. Nếu mùa đông không quá khắc nghiệt sẽ làm cho hoa anh đào nở sớm hơn.

Bạn sẽ nhìn thấy hoa anh đào ở đâu?

Du Lịch Mỹ mùa hoa anh đào

Trong Lễ hội Hoa anh đào ở Washington Dc, những nơi đẹp nhất để ngắm cây hoa anh đào là tại hồ Tidal, Đây là một địa điểm tuyệt vời gần Đài tưởng niệm Jefferson,đài tưởng niệm Franklin Delano Roosevel ,…

Đa số các hoa được trồng dọc hồ Tidal và dọc theo Công viên East Potomac. Trong khi đó, các cụm nhỏ của cây có thể được tìm thấy dọc theo National Mall, phía tây bắc của Đài tưởng niệm Lincoln và xung quanh Đài tưởng niệm Washington.

Thời gian nào trong ngày bạn nên ghé thăm?

Trước hết, bất cứ thời gian nào trong ngày bạn cũng có thể đến và ngắm hoa anh đào nở vào mùa của chúng. Trong Lễ hội Hoa anh đào, thời gian đông du khách nhất khi đến thăm hoa anh đào là vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối. Số lượng du khách tham quan sẽ tăng lên nhiều người hơn vào cuối tuần và khi những bông hoa nở nhiều nhất.

Lễ hội hoa anh đào gồm những sự kiện nào?

Lễ hội hoa anh đào gồm các hoạt động dành cho gia đình, các sự kiện thú vị, lễ hội ẩm thực và gây quỹ xảy ra trong suốt lễ hội..

Ngay từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị cho mình một lịch trình du lịch Mỹ cụ thể để thưởng thức lễ hội hoa anh đào ở Washington DC đặc sắc sẽ diễn ra vào năm 2017 sắp đến!

4 (80%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
0899909145