Tiểu Bang Texas - Các Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích

Ngày đăng bài: 01/05/2017

Tiểu bang lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, Texas - hay còn gọi là "Lone Star State" - có nhiều điểm tham quan tuyệt vời để du khách khám phá thiên nhiên và văn hóa, lịch sử nơi đây. Về mặt địa lý, vị trí trung tâm phía Nam cung cấp đa dạng hơn cho du khách việc tham quan, khám phá phong cảnh, từ vùng sa mạc và hệ thống hang động đến các dãy núi, hẻm núi và cảnh quan ven biển tuyệt vời dọc theo Vịnh Mexico. Những điểm nổi bật bao gồm San Antonio River Walk; Phòng trưng bày và bảo tàng của Dallas, Fort Worth, Trung tâm Không gian ở Houston,.... Texas cũng là một trong những tiểu bang pha trộn nhiều nền văn hóa nhất, và ảnh hưởng mạnh mẽ bởi văn hóa Tây Ban Nha. Cùng Vietourist khám phá các địa điểm được du khách ưa thích ở tiểu bang Texas.

1. Alamo

Alamo texas

Ở vùng ngoại ô phía đông San Antonio, Alamo là một trong những địa điểm lịch sử quan trọng nhất ở Mỹ. Một phần của trạm truyền giáo được thành lập vào năm 1718, Alamo được các tu sĩ Phanxicô xây dựng năm 1744 và đến năm 1836. Ngày nay, hơn 2,5 triệu người ghé thăm di tích lịch sử này mỗi năm để khám phá kiến trúc và lịch sử của nó.

2. Trung tâm Không gian Houston

Space Center Houston

Chỉ cần 30 phút lái xe từ trung tâm Houston, Trung tâm Không gian Houston là một trong những điểm thu hút khách du lịch phổ biến nhất của tiểu bang texas. Trung tâm cung cấp cho người tham quan một cái nhìn sâu sắc về các hoạt động của chương trình không gian lớn nhất thế giới, với nhiều triển lãm, các bộ phim, các mô hình, hiện vật liên quan đến phi hành gia, và các mẫu đá mặt trăng được trưng bày tại Trung tâm Du khách. Các điểm nổi bật bao gồm các đối tượng thu thập được trong các chương trình không gian Mercury, Gemini, và Apollo, cũng như cơ hội để ăn mặc như một phi hành gia, trải nghiệm một mô hình mô phỏng không gian.

3. Vườn Quốc gia Big Bend

Big Bend National Park

Một trong những khu vực thiên nhiên hoang dã là điểm đến ưa thích dành cho du khách ở Texas, Vườn Quốc gia Big Bend nằm ở phía tây nam của tiểu bang nằm trên biên giới với Mexico. Nằm ở độ cao từ 1.870 feet đến 7.875 feet, nó được tạo thành từ ba vùng khác nhau: thung lũng Rio Grande, phong cảnh hoang vắng của Sa mạc Chihuahuan và dãy núi Chisos. Nhờ diện tích rộng lớn nên khu vực này là nơi sinh sống của hơn 400 loài chim, cùng với hơn 1.100 loài thực vật. Vườn quốc gia này tự hào có 240 dặm đường mòn đi bộ đường dài. Lời khuyên: Một cách tuyệt vời để trải nghiệm công viên là bằng thuyền trên sông ở Vườn Quốc gia.

4. Vườn Quốc gia Núi Guadalupe

Guadalupe Mountains National Park

Nếu bạn đang tìm kiếm một số khung cảnh sa mạc ở Hoa Kỳ, hãy ghé thăm Vườn Quốc gia Núi Guadalupe. Ở góc tây bắc của Hoa Kỳ, khoảng 100 dặm về phía đông của El Paso, công viên là nhà của của rất nhiều loài động vật hoang dã, trong đó có đại bàng vàng.  Một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách là đi bộ đường dài hoặc đi xe đạp khám phá khung cảnh thiên nhiên hoang dã nơi đây.

5. Đảo Padre

Padre Island National Seashore

Một trong những khu bảo tồn quan trọng nhất ở Texas, đảo Padre bao gồm hơn 130.000 mẫu Anh bãi biển, các cồn cát, và là nơi có các loài rùa biển quý hiếm và vô số loài chim di cư. Trung tâm Du lịch Malaquite là nơi tốt nhất để bắt đầu chuyến viếng thăm khu vực ven biển xinh đẹp của Vịnh Mexico. Nó cung cấp rất nhiều thông tin để du khách có được thông tin tổng quan nhất để khám phá đảo Padre.

Nguồn: Planetware.com

4 (80%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145