Tiểu Bang Kentucky - Các Điểm Đến Được Ưa Thích Nhất

Ngày đăng bài: 22/06/2017

Kentucky là tiểu bang thứ 15 của Hoa Kỳ. Kentucky thường được coi là tiểu bang miền Nam. Ðây là nơi sinh của Tổng thống Abraham Lincoln. Kentucky nổi tiếng là trung tâm của của các cuộc đua ngựa, Kentucky cung cấp nhiều trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ khi du khách du lịch mỹ có cơ hội đến đây. Các thành phố phổ biến của nó, Louisville, Lexington, và Frankfort là những điểm đến lý tưởng dành cho du khách với nét văn hóa, lịch sử hết sức phong phú, đa dạng. Ngoài ra, phong cảnh thiên nhiên tại Kentucky cũng rất hùng vĩ, Kentucky được biết đến là một trong những bang có những hệ thống hang động lớn nhất ở Hoa Kỳ. Cùng Vietourist tìm hiểu những điểm tham quan nổi bật của tiểu bang Kentucky.

Louisville

Louisville Kentucky

Louisville là thành phố lớn nhất của Kentucky và là một trong những thành phố lâu đời nhất phía tây dãy núi Appalachian. Được thành lập vào năm 1778 bởi một quan chức quân sự có tên là George Rogers Clark, Louisville gắn bó với một số công ty và sự kiện nổi tiếng nhất của Mỹ, bao gồm Kentucky Fried Chicken, Kentucky Derby. Thành phố bao gồm nhiều bảo tàng, trung tâm sự kiện, sân vận động, di tích lịch sử, nhà hàng và các điểm tham quan khác. Có hơn 120 công viên thành phố trong khu vực Metro Louisville.

Lexington

Bowling Green

Lexington được biết đến như là "Thủ phủ đua ngựa của thế giới." Nằm ở vùng Bluegrass Kentucky, Lexington có nhiều điểm tham quan thú vị như Kentucky Horse Park, The Red Mile và Keeneland. Nơi đây cũng có nhiều trường đại học danh tiếng như đại học Transylvania và Đại học Kentucky. Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều bãi cỏ xanh rộng khắp Lexington và những chú ngựa đua. Tại trung tâm thành phố, du khách sẽ tìm thấy rất nhiều nơi hấp dẫn để khám phá, bao gồm Bảo tàng Hàng không Kentucky, Nhà hát Kentucky, Nhà Mary-Todd Lincoln và Lâu đài Martin.

Bowling Green

Bowling Green

Bowling Green là một thành phố lịch sử được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 25 điểm đến tốt nhất để nghỉ hưu ở Hoa Kỳ. Thành phố tự hào có một số bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng và Thư viện Kentucky, Bảo tàng Corvette Quốc gia và Bảo tàng Lịch sử và Tàu hỏa Lịch sử (L & N).

Frankfort

Frankfort Kentucky

Frankfort, thủ phủ của Kentucky, là một thành phố đẹp và có phong cảnh thơ mộng nằm dọc theo sông Kentucky.  Frankfort được xem như là trung tâm của bang Kentucky. Du khách đến đây sẽ tìm thấy nhiều điều để khám phá thành phố vì có rất nhiều viện bảo tàng, công viên, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và nhà hàng. 

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145