Thành Phố San Antonio Các Địa Điểm Du Lịch Được Ưa Thích

Ngày đăng bài: 02/08/2017

San Antonio là thành phố lớn thứ hai của tiểu bang Texas và là thành phố lớn thứ 7 ở Hoa Kỳ. Nằm trên vùng phía bắc của miền Nam Texas, thành phố này là một cửa ngõ văn hóa vào vùng Tây Nam Hoa Kỳ. Đây là một thành phố lịch sử, giàu văn hóa và là niềm tự hào của người dân Texas với các địa điểm du lịch tuyệt vời. Cùng Vietourist khám phá các địa điểm du lịch ưa thích tại thành phố San Antonio mà du khách nên ghé thăm.

Bảo tàng Nghệ thuật San Antonio

Bảo tàng Nghệ thuật San Antonio

Bảo tàng nghệ thuật San Antonio là nơi có bộ sưu tập toàn diện đại diện cho hơn 5.000 năm lịch sử và hàng loạt các nền văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Bảo tàng là một trong những điểm tham quan hàng đầu của San Antonio. Nằm trong một tổ hợp các tòa nhà ở Bảo tàng Reach of the River Walk, bảo tàng nổi tiếng thế giới về bộ sưu tập ấn tượng các nền nghệ thuật của châu Á và nghệ thuật  địa trung hải cổ đại. Nó cũng tự hào có một bộ sưu tập đương đại đáng chú ý và nghệ thuật Oceanic. Bảo tàng cung cấp nhiều chương trình nghệ thuật giáo dục và dựa vào cộng đồng cho người lớn, học sinh và trẻ em và tổ chức nhiều sự kiện trong suốt cả năm.

200 đại lộ West Jones, San Antonio, Texas, Điện thoại: 210-978-8100

The Alamo

The Alamo

Alamo là một khu phức hợp nằm trên Alamo Plaza ở trung tâm thành phố San Antonio, là điểm đến ưa thích của các du khách khi đến thành phố San Antonio, thu hút hơn 2,5 triệu du khách mỗi năm. Khu phức hợp nổi tiếng này là địa điểm lịch sử Texas, nơi có nhiều sự kiện lịch sử quan trọng xảy ra.

300 Alamo Plaza, San Antonio, Texas, Điện thoại: 210-225-1391

Main Plaza

Main Plaza

Main Plaza là trung tâm lịch sử của San Antonio, Nơi đây có nhà thờ nổi tiếng thế giới San Fernando Cathedral, đây là một trong những nhà thờ lớn nhất ở Hoa Kỳ và thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách đến tham quan mỗi năm. Main Plaza cũng tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội trong suốt năm, chẳng hạn như các buổi triển lãm nghệ thuật, các buổi hòa nhạc nhạc, lễ giáng sinh,….

Đi dạo dọc sông San Antonio

San Antonio River Walk

Dọc sông San Antonio River Walk được bao quanh bởi các mạng lưới các lối đi bộ  được phủ cây xanh, những cây cầu và những cảnh quan tươi đẹp, mang lại cho cả người dân địa phương và du khách một cơ hội để thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và bình yên giữa một thành phố nhộn nhịp. Du khách có thể đi dọc dòng sông chiêm ngưỡng phong cảnh San Antonio bằng cách đi bộ, đi xe đạp.

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145