Những Địa Điểm Du Lịch Tuyệt Vời Nhất Tại Thành Phố Miami

Ngày đăng bài: 29/07/2017

Miami là một thành phố ở tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Miami là quận lỵ của Quận Miami-Dade, và là thành phố lớn nhất của vùng đô thị ở phía Nam Florida. Từ những bãi biển trong xanh và những spa sang trọng đến những điểm tham quan độc đáo và những nhà hàng tuyệt vời, Miami là một điểm đến tuyệt vời dành cho hành trình du lịch Mỹ của bạn, cung cấp cho bạn những trải nghiệm mới thú vị. Khám phá các khu phố đầy nghệ thuật, xem các loài thú kỳ lạ, đi mua sắm, tắm nắng trên bãi biển, ăn hải sản tuyệt vời, .... Khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất tại thành phố Miami mà bạn không thể bỏ qua.

South Beach

South Beach

Còn được gọi là SoBe, South Beach có thể được mô tả là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất của Miami. Đây là một bãi biển nổi tiếng nhất Miami với các nhà hàng nhộn nhịp, các khách sạn được thiết kế cầu kỳ, các khu nghĩ dưỡng đầy đủ tiện nghi. Khám phá South Beach là một trong những điều tốt nhất để làm ở Miami. Những bãi biển đầy cát được bố trí rải rác các ô dù để du khách nghĩ mát, đây nơi là lý tưởng cho việc bơi lội và cắm trại. Dọc bờ biển cũng có rất nhiều nhà hàng và quán bar nhìn ra bãi biển cung cấp cho du khách rất nhiều lựa chọn vui chơi, giải trí.

Zoology Wildlife Foundation - ZWF

Zoology Wildlife Foundation - ZWF

Tổ chức Động vật Hoang dã Động vật Hoang dã (Zoology Wildlife Foundation - ZWF) là một công viên rộng nằm trong năm mẫu đất có cảnh quan tươi tốt,  là nơi ở của nhiều loài nguy cấp và quý hiếm, bao gồm sư tử châu Phi trắng, báo tuyết, báo rừng Amur,… công viên này cung cấp cái nhìn sâu sắc vô giá về tầm quan trọng của việc bảo tồn động vật hoang dã. Nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì ở Miami với trẻ em, đây là một nơi tuyệt vời để ghé thăm.

16225 SW 172nd Ave, Miami, Florida 33187, Điện thoại: 305-969-3696

Coconut Grove

Coconut Grove

Được hình thành vào những năm 1800, Coconut Grove là cộng đồng lâu đời nhất ở Miami và ngày nay vẫn là điểm đến quyến rũ, lộng lẫy nằm ngay trung tâm thành phố nhộn nhịp của Miami. Quý du khách đến đây có thể thưởng thức cà phê những quán cà phê vỉa hè, khám phá các phòng trưng bày nghệ thuật trang nhã, và mua sắm tại các cửa hàng thời trang độc đáo. Coconut Grove cũng có một số công viên ngoài trời với tầm nhìn ra vịnh, chẳng hạn như Công viên Kennedy, Công viên Peacock và Công viên State State Historic State Barnacle, nơi có thể đi bộ đường dài, đi xe đạp và đi picnic. Khu vực này cũng có CocoWalk, khu phức hợp giải trí lớn với các cửa hàng, nhà hàng và cuộc sống về đêm sôi động, và là điểm thu hút lớn cho cả người dân địa phương và khách du lịch.

Đảo Jungle

Jungle Island

Đảo chim – Jungle: Công viên động vật này là quê hương của nhiều loài chim , động vật có vú , bò sát , cá và thực vật. Đến đây bạn có thể giao lưu, làm bạn với hàng ngàn loại chim, có bãi biển riêng, các con chuột túi, cho chim ăn , tương tác với các động vật….

1111 Parrot Jungle Trl, Miami, Florida 33132, Điện thoại: 305-400-7000

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145